Tin tức

UMG Motor và những bước đi đầu tiên đầy tự tin tại thị trường Việt Nam

UMG là một tập đoàn đa ngành nghề và đa quốc gia, có trụ sở chính ở Yangon, Myanmar. Tập đoàn UMG được thành lập từ năm 1998, hướng kinh doanh chính là đầu tư mạnh vào lĩnh vực phân phối; bảo trì và tái sản xuất thiết bị máy móc, phụ tùng thiết bị nặng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Hiện tại, UMG đang dần mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra 9 lĩnh vực khác bao gồm: phân phối; giáo dục, truyền thông & giải trí; dịch vụ tài chính; thực phẩm & đồ uống; bất động sản & cơ sở hạ tầng; khai thác tài nguyên; chăm sóc sức khỏe và công nghệ thông tin.

Riêng về mảng mô tô xe máy, UMG Motor đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến qua việc phân phối chính thức thương hiệu Django 125 của hãng xe khổng lồ đến từ Pháp Peugeot.

Tiếp đó, UMG Motor đã cho ra mắt lần lượt 3 mẫu xe tay ga Selena 125, Damon 125 và siêu phẩm maxi-scooter RT250i tại thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng bắt mắt, động cơ mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến. UMG Motor đang tạo dựng cho mình một chỗ đứng riêng trong thị trường xe máy Việt Nam; vốn dĩ đã có quá nhiều “ông lớn” tham gia từ cách đây hàng chục năm.

UMG Motor đang cung cấp các mẫu xe có công nghệ hiện đại; dáng vẻ sang trọng và hiện đại đi kèm mức giá khá hợp lý.

Thị trường xe máy Việt Nam hiện nay

Việt Nam hiện đang đứng thứ 4 trên thế giới về thị trường xe máy. Chúng ta chỉ xếp sau 2 đất nước tỉ dân Ấn Độ và Trung Quốc; sau đó là đất nước vạn đảo Indonesia. Phân khúc xe bán chạy nhất là tay ga – phù hợp điều kiện giao thông tại Việt Nam; và dưới 40 triệu đồng – dựa theo thu nhập bình quân của đa số người dân nước ta.

Mẫu tay ga Peugeot Django 125 khá được ưa chuộng đang được UMG Motor phân phối.

Rõ ràng Việt Nam là một thị trường quá tiềm năng cho các hãng sản xuất xe 2 bánh. Khi hầu hết công dân trên 18 tuổi đều sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc xe máy. Các hãng xe khổng lồ của thế giới như Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Piaggio, Ducati, Harley-Davidson, Triumph.. đều đã góp mặt tại Việt Nam ít nhất từ 5 năm cho đến hơn 20 năm.

Những bước đi đầy tự tin của UMG Motor

Với một thương hiệu còn khá xa lạ với người dân, việc UMG tham gia vào thị trường xe máy Việt Nam  là một quyết định táo bạo của tập đoàn UMG.

Ông Yogi Natawidjaya – Tổng giám đốc điều hành UMG Motor đã chia sẻ : “Với hơn 30 triệu xe máy, Việt Nam là một trong những thị trường xe máy lớn trên thế giới. Đây là lý do đầu tiên khiến UMG quyết định chọn Việt Nam. Chiến lược chúng tôi chọn là “không ngừng theo đuổi sự vượt trội” của công ty mẹ là Tập đoàn UMG . Đây chính là động lực để UMG Motor không ngừng cải tiến; đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn và trải nghiệm mới.

Tổng giám đốc điều hành UMG Motor – ông Yogi Natawidjaya.

Bên cạnh đó, đời sống xã hội ngày phát triển. Nhu cầu tiện ích ngày gia tăng theo xu hướng cũng tạo ra nhiều thử thách và cơ hội để chúng tôi tìm ra sự cải tiến nào là phù hợp; tích cực để hoà nhập vào sự hiện đại hoá ngày nay.” – ông Yogi cho biết thêm.

Cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm

Ngoài mẫu xe Django 125 phân phối của Peugeot, ba mẫu xe tay ga được UMG Motor tung ra thị trường Việt Nam là Selena 125, Damon 125 và RT250i. Ba dòng xe này nhắm đến nhiều phân khúc xe tay ga đang thịnh hành ở Việt Nam.

1/ UMG Selena 125

Với Selena 125 hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới. Với thiết kế thời trang, trẻ trung; các đường nét bo tròn, thanh lịch và đa năng.

Related Post

2/ UMG Damon 125

UMG Damon 125 khá lạ mắt với thiết kế phá cách; đi kèm hệ thống phun xăng điện tử Delphi EFI.

3/ UMG RT250i

Riêng RT250i chính là sản phẩm chiến lược của UMG hiện nay. Mẫu maxi-scooter 250 phân khối này rất mạnh mẽ, kiểu dáng và công nghệ hiện đại; đi kèm mức giá có thể nói là không có đối thủ ở thị trường Việt Nam hiện nay.

Các kênh phân phối và chế độ bảo hành

Các sản phẩm xe máy của UMG đã được tung ra thị trường từ năm 2019. UMG Motor Việt Nam có nhiều đại lý trải dài trên toàn quốc. Ngoài kênh tiếp thị truyền thống, hãng còn mở rộng kênh phân phối trên các trang thương mại điện tử lớn. Bên cạnh đó là hàng loạt chương trình khuyến mãi liên tục.

Có thể nói UMG Motor đã có cách tiếp cận thị trường khá tự tin. Việc đầu tư này đặt nền móng lâu dài cho UMG Motor tại thị trường Việt Nam.”Sự cạnh tranh sẽ không là áp lực nếu chúng ta nhìn nhận đó là thử thách và cơ hội để phát triển. Khách hàng Việt Nam ngày càng có nhiều sự lựa chọn về xe máy; nhưng điều đó không khiến UMG Motor chùn bước” – sự khẳng định này của Tổng giám đốc điều hành Yogi Natawidjaya càng cho thấy mục tiêu nâng cao vị thế của UMG Motor là rất rõ ràng tại thị trường Việt Nam.

Chế độ bảo hành cực tốt của UMG Motor kéo dài đến 36 tháng hoặc 30.000km ( tùy điều kiện nào đến trước); đi kèm đội ngũ bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp từ Myanmar.

Bên cạnh đó, UMG Motor cũng đã kí hợp đồng với Zuttoride Việt Nam – cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7 cho các khách hàng trong thời hạn bảo hành.

UMG Motor kí kết hợp đồng với Zuttoride Việt Nam; cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy miễn phí đối với khách hàng mua xe của UMG trong thời gian bảo hành.

Chương trình khuyến mãi mới nhất

Đặc biệt UMG Motor đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng ngày Quốc khánh 2/9 ” MỪNG NGÀY ĐỘC LẬP, GIẢM ĐẬM MUA XE” ; với hàng loạt sản phẩm của UMG và Peugeot cùng giảm giá 2.000.000 VND. Chương trình kéo dài đến hết ngày 2/9/2020.

Bạn đọc có thể tham khảo tất cả các mẫu xe máy của UMG Motor đang phân phối tại thị trường Việt Nam và đặt mua trực tiếp TẠI ĐÂY. Hoặc đến trực tiếp showroom chính của UMG Motor tại Bình Dương và các đại lý bán lẻ trải dài trên toàn quốc.

1/ Showroom UMG MOTOR BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ : 1/1 Quốc lộ 13,khu Phố Trung, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0352363603 – Website:  www.umgmotor.com
Facebook : UMG Motor

Cửa hàng Đại Tuấn Phát

Số 1/126 đường 22/12 KP Hòa Lân 2 ,Thuận Giao , Thuận An ,Bình Dương

Cửa hàng Trọng Phát

25/1 Tố 1, Khu 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

2/ Khu vực miền Bắc

Cửa hàng Hà Thủy

281 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cửa hàng Trung Hoa

Đường 84 Yên Mỹ, Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội

3/ Khu vực miền trung

Cửa hàng Dân Phương

139-141 Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn
Tags: topUMG Motor