Categories: Tin tức

[Next Bike – Malaysia] Ducati PJ cam kết hỗ trợ sau trận lụt ngày 16/04/2020

Ducati Petaling Jaya – Malaysia đã phải hứng chịu nhiều tổn thất lớn từ trận lũ quét hôm 16/04 vừa qua. Tuy nhiên, Next Bike Sdn Bhd vẫn sẵn sàng cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả khách hàng và các bên liên quan bị ảnh hưởng.

[Next Bike Sdn Bhd – Malaysia] Ducati Petaling Jaya

Cam kết từ Next Bike Sdn Bhd

Theo thông tin trước đó, sự cố lũ quét tại Thung lũng Klang đã thực sự khiến Ducati PJ gặp phải một phen chao đảo. Ngay trong ngày 16/04/2020, Next Bike Sdn Bhd  – nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền dòng xe Ducati ở Malaysia đã nhanh chóng bắt tay vào giải quyết sự việc.

Ducati Petaling Jaya – Malaysia

 

Đầu tiên, toàn bộ xe của khách hàng gửi tại trung tâm dịch vụ của Ducati PJ đều được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc kỹ lưỡng. Tiếp theo, họ nghiêm khắc đánh giá lại chất lượng xe; dựa theo tiêu chuẩn toàn cầu do Ducati Motor Holding đặt ra. Trung tâm sẽ chịu trách nhiệm liên hệ trực tiếp đến từng khách hàng cụ thể. Nhờ vậy, khách hàng có thể nắm rõ thông tin về tình trạng xe của mình một cách sớm nhất.

 

 

Đồng thời, Next Bike cũng nhờ cậy thêm sự hỗ trợ từ phía các cơ quan chức năng và chính quyền có liên quan. Hướng tới mục tiêu là lợi ích của khách hàng. Sự can thiệp kịp thời này sẽ giúp các bản demo, những mẫu xe cổ đang lưu giữ tại trung tâm; được đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất.

Dennis Michael – Giám đốc của Next Bike, khẳng định: “Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng, những chiếc xe Ducati với chất lượng thuộc top đầu”. Đây là lời cam kết mạnh mẽ, xứng đáng được mong đợi từ phía Ducati; một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Related Post

 

Lệnh kiểm soát di chuyển tại Malaysia (2020)

Movement Control Order (MCO) – Lệnh kiểm soát di chuyển tại Malaysia bắt đầu triển khai từ ngày 18/03/2020. Hay còn gọi là biện pháp “khóa cứng” hoặc “khóa một phần”. Cảnh sát sẽ cô lập từng đoạn đường khác nhau và lập chốt kiểm soát liên tục. Phương thức phòng ngừa này đang được Chính phủ Liên bang Mã Lai thực hiện vô cùng nghiêm ngặt; nhằm đối phó với sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 hiện nay.

Do vậy, một khi lệnh MCO được gỡ bỏ, Showroom của Ducati PJ mới sẵn sàng mở cửa trở lại. Khách hàng và các Ducatista có thể đến thăm và thưởng thức các mẫu Ducati và Scrambler mới nhất; cũng như những mẫu mô-tô mới đã ra mắt trong khoảng một năm đổ lại.  

Ducati Panigale V4R (2019)

Bên cạnh đó, Ducati Sungai Buloh và Ducati Penang đều đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa; đảm bảo an toàn để đón khách hàng tới sau thời gian kết thúc lệnh MCO. Lịch dự kiến tính đến hết ngày 28/04/2020.

 

Next Bike Sdn Bhd, công ty con của tập đoàn Naza luôn sẵn sàng phục vụ với tiêu chí ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nếu các biker còn có thêm câu hỏi quan tâm hay những yêu cầu khác, đừng ngại liên hệ trực tiếp qua địa chỉ Email: ducati_my@naza.com.

 

Thông tin liên quan:

[Malaysia] Ngập lớn khiến Ducati Petaling Jaya chìm trong biển nước!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog