Categories: Tin tức

Dominar 400 cập bến Malaysia dưới thương hiệu Modenas

Tại Ấn Độ, Bajaj có một mẫu xe touring được biến thể sang xe naked bike cao cấp khá ấn tượng mang tên Dominar 400. Xe được bán ở nhiều thị trường dưới các quan hệ đối tác thương hiệu khác nhau. Dominar 400 đã chứng tỏ là một lựa chọn phổ biến trong thị trường “xe phân khối lớn” cấp thấp. Nhờ vào hiệu suất ổn định và độ tin cậy phù hợp với công việc của nó. 

Tại Malaysia, Dominar 400 đã được cải tiến cho phiên bản 2023, hiện được đặt tên là Dominar D400 Adventure. Xe có các tiện nghi tập trung vào đường trường mang lại vẻ ngoài chắc chắn hơn. Khả năng off-road của xe có thể không mấy ấn tượng, bởi xe có bánh xe và hệ thống phuộc được thiết kế để lưu thông trên đường phố. Tuy nhiên, Dominar D400 Adventure mang đến những tiện nghi chưa từng thấy ở những xe cùng phân khúc. Được bán lẻ với giá chỉ 15.797 RM, tương đương khoảng 82,1 triệu đồng. Mức giá này có thể so sánh với một số xe tay ga 150cc phổ thông.

Thông tin chi tiết về Bajaj Dominar 400

Về khả năng vận hành, Dominar D400 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát chất lỏng, dung tích 373cc. Động cơ của xe tương tự như động cơ được trang bị ở KTM 390. Tuy nhiên xe được trang bị động cơ là loại SOHC thay vì DOHC, hệ thống đánh lửa ba bugi. Theo Bajaj, với công nghệ này giúp động cơ tạo ra quá trình đốt cháy mạnh mẽ hơn, sạch hơn. Cải thiện hiệu suất và hiệu quả. Với công suất 39 mã lực, nó là chiếc xe côn tay 400cc đủ đáp ứng nhu cầu của khách. 

Related Post

Đối với các tiện nghi, Dominar D400 có kính chắn gió cao, bộ phận bảo vệ tay, thanh chắn lớn. Các tính năng khác bao gồm giá để hành lý tiêu chuẩn, giá để hành lý và tựa lưng. Cho phép người sử dụng dễ dàng nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài. Ngoài ra còn có giá đỡ điện thoại thông minh tích hợp với ổ cắm USB thêm sự tiện lợi. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen