Categories: Tin tức

HJMoto HJ500-8 thiết kế giống hệt Honda Africa Twin

Hengjian HJMoto HJ500-8 là một mẫu adventure bike thích hợp cho nhu cầu đi phượt đường dài, kết hợp khả năng chạy địa hình ấn tượng.

Khá chắc chắn rằng nhiều người trong số họ sẽ chọn chiếc Honda Africa Twin cho nhu cầu off-road. Đã có một mẫu xe ADV được trình làng tại Trung quốc, với những chi tiết không khác gì Africa Twin, đó là Hengjian HJMoto HJ500-8.

Thông tin chi tiết về HJMoto HJ500-8

Trên lý thuyết, xe được thiết kế trên một nền tảng khá quen thuộc trong những năm gần đây. Được sinh ra  từ nhiều dây chuyền lắp ráp của các nhà sản xuất Trung Quốc. HJMoto HJ500-8 được trang bị động cơ 2 xi-lanh song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 471 cc. Loncin, một nhà sản xuất khác của Trung Quốc đã sản xuất động cơ này. Về cơ bản nó là một động cơ Honda CB500 biến tấu, gồm cả cấu trúc trục khuỷu 180 độ. 

Related Post

Thân xe lấy cảm hứng từ trường đua, mặt trước trông giống như được sao chép từ chiếc Africa Twin. Nhưng HJMoto HJ500-8 cũng được điều chỉnh một chút để tạo sự khác biệt. Xe có bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch theo phong cách enduro adventure. Đồng thời có khoảng sáng gầm xe khá ấn tượng 220 mm. Hành trình của hệ thống phuộc được đặt ở phía trước và phía sau là 170 mm.

Về mặt công nghệ, Hengjian HJMoto HJ500-8 có màn hình TFT bảy inch đủ màu. Xe có camera trước và sau tích hợp cho phép người lái ghi lại hành trình. Trên hết, Hengjian có lợi thế về khả năng chạy đường dài với bình xăng kép. Giống như Ducati DesertX mới, xe có bình xăng phía trước và phía sau. Mỗi bình có dung tích 20 lít, tạo ra tổng dung tích nhiên liệu là 40 lít.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen