Categories: Tin tức

SX và SX-F 2024 chuẩn bị được KTM trình làng

Vào 18/4/2023 vừa qua, KTM đã vén màn lineup SX và SX-F 2024 với nhiều cải tiến nâng cao trải nghiệm sử dụng. Xe được trang bị bộ khung mới có từ phiên bản 2023, hệ thống phuộc nâng cấp. Đi cùng với đó là nhiều đổi mới về mặt ngoại hình. Cho bản 2024, khách hàng có thể lựa chọn giữa 125 SX, 250 SX và 300 SX (2 thì). Hoặc cũng có thể chọn động cơ 4 thì với 250 SX-F, 350 SX-F và 450 SX-F.

Thông tin chi tiết về KTM SX/SX-F 2024

Hệ thống phuộc được đảm nhiệm bởi phuộc WP XACT 48mm. KTM tuyên bố hệ thống phuộc mới sẽ giúp tăng độ giảm xóc ở điểm thấp. Từ đó giúp tăng tốc hiệu quả sau những pha đáp đất. Phuộc sau là dạng giảm xóc đơn, cũng được cung cấp bởi WP XACT.

SX và SX-F 2024 được nâng cấp nhiều ở các điểm tiếp xúc trên thân xe. Vị trí tiếp xúc đầu gối vốn rất quan trọng trong việc điều khiển xe. Vì vậy sự nâng cấp này giúp biker có được cảm giác điều khiển xe chính xác nhất. Xe được trang bị bộ yên phẳng, cho một kiểu dáng công thái học thoải mái.

Related Post

SX và SX-F 2024 được cải tiến về thiết kế dàn áo, mang hơi hướng retro thập niên 90. Xe có một đường sọc tím, kết hợp với các mảng màu trắng cam đặc trưng của KTM. Những chi tiết này rất hợp với xu hướng mô tô hiện nay, kết hợp nhuần nhuyễn các công nghệ hiện đại trong một thiết kế xe cổ điển, đậm chất truyền thống.

Giá bán và ngày mở bán sẽ có sự khác nhau tùy vào từng khu vực.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen