Trên tay & Cảm nhận chuyên sâu

Soi kĩ từng góc cạnh Honda H’ness CB350 tại Honda Bigwing Ấn Độ

Honda đã chính thức mở bán H’ness CB 350 tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe máy phong cách hoài cổ được phân phối thông qua hệ thống đại lý Honda BigWing trong nước.

Giá bán được công bố là INR 1.9 Lakh (khoảng 60 triệu đồng).

Sau đây là một vài hình ảnh mà biên tập viên iMotorbike nhận được từ các bạn đồng nghiệp tại Ấn Độ (team-bhp.com). Được biết các hình ảnh này do khách hàng trực tiếp chụp tại vài showroom Honda Bigwing.

Có thể nói mẫu xe classic hoài cổ H’ness CB350 đang thật sự tạo cơn sốt trên khắp thế giới. Với thiết kế đẹp mắt và công nghệ đi kèm rất hiện đại. Rất nhiều tín đồ Retro tại nhiều quốc gia đang khao khát sở hưu mẫu xe mới này của Honda.

iMotorbike hi vọng các công ty nhập khẩu xe máy tư nhân sẽ sớm mang siêu phẩm này về Việt Nam. Hoặc nếu không ai đánh thuế ước mơ; sao chúng ta không hi vọng Honda Việt Nam sẽ phân phối chính hãng H’ness CB350 nhỉ?

Tất cả tin tức mới nhất về mẫu xe Honda H’ness CB350 đều được cập nhật sớm nhất tại trang tin tức iMotorbike. Bạn đọc hãy bấm theo dõi để nhận được thông báo ngay lập tức nhé.

1/ Honda H’ness CB350 màu Xanh Lá (Matte Marshal Green Metallic)

 

2/ Honda H’ness CB350 màu Đỏ (Precious Red Metallic)

3/ Honda H’ness CB350 màu Xanh viền Trắng ( Athletic Blue Metallic with Virtuous White)

4/ Honda H’ness CB350 màu Đen viền Bạc ( Pearl Night Star Black with Spear Silver Metallic)

Related Post

 

THIẾT KẾ ĐẬM CHẤT LỊCH LÃM OAI PHONG

Với thiết kế đơn giản, lược bỏ những chi tiết thừa, đây chính là mẫu xe Classic phong cách hiện đại! Honda H’ness CB350 mang dáng vẻ lịch lãm oai phong nhưng không kém phần thân thiện.

Đèn lái trước sau full LED với dáng tròn cổ điển phía trước; đèn hậu sau mang dáng dấp của những chiếc Honda CB thập niên 70. Signal được tích hợp tín hiệu ưu tiên hazard.

Cb350 được trang bị động cơ 4 thì OHC, dung tích 348,36cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí.

Động cơ được điều chỉnh để sản sinh công suất 21Hp tại 5.500 vòng / phút; mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng / phút.

Cỗ máy hoàn toàn mới này của Honda còn được trang bị trục cân bằng động; giúp CB350 vận hành êm ái hơn ở các dải tua thấp đến cao.

Âm thanh ống xả cực kì quyến rũ! Với ống tiêu 45mm tối ưu hóa sự cân bằng công suất âm thanh; khiến CB350 tạo ra tiếng pô trầm ấm, càng tô thêm vẻ sang trọng lịch lãm cho mẫu xe này.

Ngoài ra khối động cơ mới sử dụng hộp số năm cấp truyền động; có trợ lực và bộ nồi chống trượt giúp những lần sang số trở nên mượt mà hơn.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN GIÚP VẬN HÀNH TỐT HƠN

Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn (Honda Selectable Torque Control) có thể tùy chọn theo điều kiện địa hình. Giúp H’ness CB350 có khả năng leo đèo mạnh mẽ dù chỉ sản sinh công suất tối đa 21Hp.

Bên cạnh đó là cụm đồng hồ bán kỹ thuật số có hỗ trợ Bluetooth. Công nghệ Bluetooth trên xe máy cung cấp quyền truy cập vào các tính năng của App HSVCS ( Honda Smartphone Voice Control System). Điển hình như cuộc gọi; âm nhạc; tin nhắn; điều hướng và thông tin thời tiết.

Hệ thống phanh trên Honda H’ness CB 350 mới bao gồm ABS hai kênh.  Các nhiệm vụ hãm tốc được đảm nhiệm bởi một đĩa có đường kính 310mm ở phía trước;  và đĩa đường kính 240mm ở phía sau.

H’ness CB 350 được trang bị vành trước 19 inches, đi kèm lốp thông số 100/90-19.

Và vành 18 inches phía sau đi kèm lốp 130/70-18. Cả 2 vành đều được làm bằng hợp kim đúc nguyên khối.

Updating…


Xem thêm ”Honda H’ness CB350

.Chi tiết thông số kĩ thuật Honda H’ness CB350 kèm clip review thực tế

.[HOT] Honda bất ngờ tung ra mẫu classic CB350 hoài cổ tại Ấn Độ!

.Tổng quan xế hoài cổ Honda H’ness CB 350 giá 60 triệu đồng vừa ra mắt

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn