Categories: Tin tức

390 Adventure X được KTM ra mắt tại Ấn Độ

390 Adventure X sẽ là mẫu xe hướng đến hiệu năng cao hơn, với hệ thống phuộc nâng cấp, đồng thời cắt giảm các chi tiết bên ngoài.

KTM Adventure 390 đã có mặt trên thị trường được vài năm nay. Mặc dù xe có kích thước nhỏ hơn và sức mạnh khá khiêm tốn. Nhưng nó đã nổi tiếng là một chiếc xe Adventure đầy tiềm năng. Những tay đua đã thử chiếc xe này đánh giá cao sự nhanh nhẹn, khả năng xử lý. Đặc biệt là với mức giá thấp so với một số loại xe Adventure đắt tiền hơn trên thị trường.

Thiết kế gọn nhẹ của Adventure 390 giúp người lái có thể nhanh nhẹn và dễ dàng điều khiển. Có thể nói đây là một trong những lý do dẫn đến thành công của Adventure 390. Về sức mạnh, xe tạo ra công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 26 pound-feet. Hơn nữa, xe chỉ có yên xe đơn mang đến cho người lái một cảm giác lái thoải mái. Hệ thống phuộc có thể điều chỉnh, kính chắn gió bảo vệ người lái khỏi các yếu tố thời tiết. Khiến nó trở nên lý tưởng cho việc đi phượt và đi trong phố.

KTM đang tìm cách làm cho chiếc xe dễ tiếp cận hơn với nhiều người lái hơn. Thương hiệu KTM là một trong những nhà sản xuất năng nổ nhất và phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp ngày nay. Đây là lý do chính để hãng ra mắt thêm một phiên bản mới với tên gọi 390 Adventure X. 390 Adventure X sẽ là mẫu xe hướng đến hiệu năng cao hơn, với hệ thống phuộc nâng cấp, đồng thời cắt giảm các chi tiết bên ngoài.

Related Post

Thông tin chi tiết về 390 Adventure X

Về bản chất, 390 Adventure X là phiên bản “mini” của Adventure 390. Không giống như biến thể đắt tiền hơn, Adventure X có màn hình LCD nhưng không có kết nối Bluetooth. Hơn nữa, hệ thống hỗ trợ điện tử của 390 Adventure X chỉ giới hạn ở ABS hai kênh. Trong khi 390 Adventure tiêu chuẩn có màn hình TFT màu hỗ trợ Bluetooth tương thích ứng dụng My Ride. Cùng các công nghệ kiểm soát lực kéo, chế độ lái, ABS vào cua, bướm ga ride-by-wire, sang số nhanh.

390 Adventure X có giá 280.000 Rupee, tương đương khoảng 80,2 triệu đồng. Biến thể mới rẻ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn có giá 337.000 Rs (96,6 triệu đồng). Sự ra đời của KTM 390 Adventure X chắc chắn sẽ thu hút nhiều người hâm mộ hơn. Đặc biệt là những người cảm thấy mức giá của mẫu xe cơ bản hơi quá cao. Hy vọng, KTM sẽ trình làng 390 Adventure X tại các thị trường châu Á lân cận, cũng như thị trường toàn cầu trong những tháng tới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen