Categories: Tin tức

Bajaj Auto tiếp quản hoạt động của Triumph tại Ấn Độ

Gần đây, Bajaj Auto, đã thông báo rằng họ sẽ tiếp quản toàn bộ hoạt động bán hàng và dịch vụ của Triumph Motorcycles tại Ấn Độ. Điều này ngụ ý rằng Bajaj Auto sẽ chịu trách nhiệm xử lý phân phối, tiếp thị. Đồng thời là công tác hỗ trợ sau bán hàng của Triumph Motorcycles trên toàn quốc.

Như một sự bổ sung tốt cho danh sách của hãng cùng với KTM và Husqvarna. Động thái này sẽ mang lại cho doanh nghiệp Ấn Độ chỗ đứng trong danh mục mô tô hạng sang. Triumph Motorcycles vốn là một công ty mô tô nổi tiếng của Anh. Được công nhận với những chiếc mô tô hiệu suất cao, lượng người hâm mộ trung thành ở Ấn Độ. Như vậy, Bajaj Auto tiếp cận thị trường này và mở rộng dòng sản phẩm của mình ở Ấn Độ. Bằng cách tiếp quản các hoạt động bán hàng và dịch vụ của Triumph.

Hướng phát triển của liên minh Bajaj Auto – Triumph

Mục tiêu thành lập của liên minh Bajaj Auto – Triumph là sản xuất ra nhiều dòng  xe hạng trung mới. Nhiều loại xe máy hạng trung mới với kích cỡ động cơ 200-700 cc đã được đồng phát triển. Chiếc đầu tiên trong số những chiếc xe mới này sẽ ra mắt vào năm 2023 trong vài tháng tới. Nó sẽ thay đổi căn bản thị trường xe trung bình Ấn Độ và các thị trường đang phát triển.

Trong hai năm tới, công ty dự định tăng mạng lưới đại lý từ lên 120 địa điểm. Nhằm hỗ trợ việc giới thiệu các mẫu xe Bajaj Auto Triumph mới. Những phòng trưng bày mới này sẽ được bố trí theo cấu trúc nhiều tầng. Các thành phố chính ở Ấn Độ sẽ tổ chức các cửa hàng dành cho những chiếc Triumph cao cấp.

Related Post

Các mẫu xe Triumph hạng trung mới sẽ được sản xuất bởi Bajaj Auto tại nhà máy Chakan. Đội ngũ thiết kế của Triumph tại Vương quốc Anh sẽ thiết kế những chiếc mô tô này. Sau đó sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất tiên tiến nhất ở Chakan, Maharashtra.

Những mẫu xe Bajaj, Triumph, cũng như KTM và Husqvarna sẽ không được bán trong cùng một đại lý. Cả Bajaj Auto và KTM sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào với hoạt động kinh doanh của Triumph. Thương hiệu này sẽ có các phòng trưng bày độc đáo, duy trì bản sắc riêng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen