Categories: Tin tức

Fantic và Motori Minarelli bắt đầu sản xuất Issimo City

Vào tháng 1 năm 2021, thương hiệu Fantic của Ý đã mua lại Motori Minarelli từ Yamaha đặt nền móng sản xuất các mẫu xe chạy bằng điện. Việc mua lại còn đưa thương hiệu trở lại quyền sở hữu của Ý mà còn. Hơn ba năm sau, tất cả những nỗ lực đó đã được đền đáp. Fantic và Motori Minarelli bắt đầu sản xuất xe máy điện Issimo City.

Thông tin chi tiết về dòng xe Fantic mới

Để đánh dấu sự kiện này, Fantic và Motori Minarelli đã tiếp đón thị trưởng Marco Panieri và Giampiero Falzone. Cả hai đều là uỷ viên hội đồng phát triển kinh tế Vùng Emilia-Romagna Vincenzo Colla. 2 ông đã đến tham quan nhà máy Calderara di Reno của công ty.

Về thiết kế tổng thể, xe có hai màu chủ đạo màu đen và xanh lá mạ độc đáo. Ở phía trước Issimo City được trang bị kính chắn gió để tô thêm nét thẩm mỹ. Cũng như tăng khả năng chắn gió hoặc những tác nhân đất đá bắn lên xe. Ở bên dưới xe có chân chống giữa được thiết kế vô cùng chắn chắn. Giúp dễ dàng thuận tiện trong việc bảo dưỡng xe, rửa xe hoặc thay lốp.

Related Post

Cơ sở Fantic có trụ sở tại Bologna có thể sản xuất tới 100 chiếc mỗi ngày. Giúp cho ra lò Issimo City ở mức 20.000 chiếc chỉ trong năm đầu tiên. 

Trong quá khứ, Fantic đã giới thiệu Issimo City tại EICMA 2022. Đây là một dòng xe tay ga điện tử bao gồm các biến thể L1 và L3. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 45 km/h và 65 km/h. Xe có động cơ Dell’Orto 3 kilowatt với pin 2,2 kilowatt giờ tiêu chuẩn cho phép đi 72 km. Trong khi ở phiên bản 4,4 kWh mở rộng phạm vi hoạt động của xe lên đến 140 km.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen