Categories: Tin tức

Z650RS mới sẽ được bổ sung Traction Control

Kawasaki Z650RS là một trong những sản phẩm mới nhất và vô cùng nổi bật trong phân khúc xe naked bike tầm trung đi theo phong cách neo-retro. Xe cạnh tranh gay gắt với các đối thủ sừng sỏ như Yamaha XSR700, Honda CB650R.  Mặc dù vậy, Z650RS vẫn được yêu thích nhờ thiết kế tối giản, hiệu năng ổn định đáng tin cậy.

Công nghệ ngày càng phát triển, nhà sản xuất liên tục chạy đua để thêm vào các tính năng mới. Kể cả những mẫu xe thuộc phân khúc entry-level nay cũng được trang bị công nghệ hiện đại. Theo thông tin mới nhất, Z650RS phiên bản 2024 sẽ được Kawasaki thêm vào công nghệ Traction Control. 

Thông tin về nâng cấp trên Z650RS

Kawasaki Traction Control, hay KTRC là công nghệ tương đối quen thuộc đến từ đội xanh. Công nghệ này vốn được dành cho các dòng xe cao cấp của hãng. Việc Z650RS được trang bị Traction Control sẽ giúp gia tăng độ an toàn cho xe. Lý do này cũng lý giải việc công nghệ ABS chống bó cứng phanh được áp dụng rộng rãi.

Traction Control mang lại tác dụng kiểm soát độ bám đường. Ngăn ngừa tình trạng trượt bánh, giúp kiểm soát tốt vận tốc trên các đoạn đường xấu. Thay vì bộ đo lường quán tính IMU như Z H2, Versys 1000 và các dòng xe cao cấp. Với Z650RS, công nghệ KTRC sẽ bao gồm hệ thống cảm ứng dựa trên tốc độ bánh xe.

Related Post

Bên cạnh KTRC, xe có thể được trang bị màn hình kỹ thuật số mới. Màn hình này vẫn sẽ có thiết kế mang hơi hướng cổ điển như người anh lớn Z900RS.

Như thường lệ, Z650RS phiên bản 2024 sẽ có các phối màu mới khi ra mắt vào năm sau. Hiệu năng và thông số kỹ thuật sẽ tương đồng với dòng xe hiện tại. Hệ thống động cơ 2 xi lanh song song dung tích 649cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen