Tin tức

GSX-S950 – Mẫu naked bike dành cho người mới nhập môn

Tương tự với bản 1000cc, GSX-S950 có cùng một kiểu dáng, với sức mạnh động cơ khá phù hợp với những người mới nhập môn.

GSX-S1000 sau khi được cải tiến đã trở nên khá phổ biến trong phân khúc naked bike tại Nhật Bản. Xe có sự tiến bộ với những bước tiến nhảy vọt so với phiên bản tiền nhiệm. GSX-S1000 mang đến cả phong cách mới và hiệu suất đáng nể, được Suzuki áp dụng thiết kế hiện đại. Hoàn chỉnh với thân xe sắc nét và mạnh mẽ cũng như được trang bị công nghệ hiện đại.

Trong khi GSX-S1000 là một chiếc mô tô dành cho những người đã có tuổi. Suzuki vẫn không quên những khách hàng trẻ tuổi đang mê mẩn chiếc naked streetfighter của thương hiệu này. Tương tự với bản 1000cc, GSX-S950 có cùng một kiểu dáng khá phù hợp với những người mới nhập môn. Mặt khác, Suzuki đã có những thay đổi về mặt hiệu suất làm nó yếu hơn một chút do các thiết bị điện tử bị thay đổi làm hạn chế công suất đầu ra của xe. Cụ thể hơn, bản 950cc hiện được hạn chế công suất ở mức 48 mã lực. 

Thông tin chi tiết về GSX-S950

Với sự thay đổi đó, GSX-S950 sẽ yếu hơn hơn rất nhiều so với người anh em của nó. Tuy nhiên điều này lại giúp xe trở nên hoàn hảo dành cho người mới bắt đầu đi xe. GSX-S950 vẫn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, đem đến cảm giác phấn khích cho người lái. Việc hạn chế đến một phần ba công suất còn có thể giúp ngăn ngừa sự hao mòn động cơ. 

Related Post

Xe có giá bán vào khoảng 10.400 Euro (tương đương 251,9 triệu đồng).

Nền tảng của xe cũng ít nhiều được rút gọn hơn, nhớ đó cũng có giá mềm hơn. Xe mất đi hệ thống treo có thể điều chỉnh hoàn toàn cũng như phuộc ngược phía trước. Giảm xóc đơn phía sau cũng đơn giản hoá rất nhiều và không có khả năng điều chỉnh tải trước. Ngoài ra, bộ kẹp phanh Brembo hàng đầu trên các mẫu 1000cc được thay thế bằng bộ hãm Tokico rẻ hơn với các rô-to 310 mm và 250 mm ở mặt trước và sau tương ứng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen