Concepts & Custom

Khám phá nghệ thuật “điêu khắc” thủ công đẳng cấp của Triumph!

Trong những bản Custom đặc biệt theo hơi hướng Vintage, Triumph luôn đem đến cho người sở hữu một sự hài lòng trọn vẹn. Không chỉ bởi giá trị của sản phẩm, điều quan trọng nhất chính là tâm huyết của những người nghệ nhân.

Triumph

Một trong những thương hiệu đình đám của xứ sở sương mù; Triumph ngày càng trở nên nổi tiếng hơn, với những dòng sản phẩm đậm chất cổ điển mẫu mực. Đặc biệt phải kể đến là sự tinh xảo trong quá trình xử lý kỹ thuật sơn vẽ trên mỗi “tác phẩm”. Chất lượng hoàn thiện luôn được đánh giá ở mức cao nhất.

Đây cũng là điều mà có lẽ không phải ai cũng biết. Tất cả những bản Custom của nhà Triumph Motor đều được thiết kế và thực hiện bằng tay; Bởi chính những người thợ thủ công lành nghề bậc nhất trên thế giới.

Giá trị của nghệ thuật Thủ công

Công đoạn hoàn thiện cho những mẫu Triumph Custom được tạo nên từ bàn tay của 6 vị nghệ nhân nổi tiếng; Và họa sĩ Gary DeWine là một trong số đó. Với hơn 40 năm kinh nghiệm tích lũy, ông Gary DeWine – Thế hệ thứ 4 làm việc cùng đại gia đình Triumph ở Anh Quốc; Có lẽ sẽ khó có thể đếm hết nổi những sản phẩm do ông trực tiếp hoàn thiện. Các tác phẩm nghệ thuật mang đầy sự tâm huyết, được trau chuốt và gửi đến tận tay những người chơi Triumph chính hiệu.

Bàn tay điêu luyện của nghệ nhân Gary DeWine

Điều quan trọng nhất…

Trong mỗi lần “họa kim”, nghệ nhân Gary DeWine đều luôn phải chuẩn bị cẩn thận về mặt dụng cụ. Những công cụ cần phải làm từ chất liệu lông sóc đặc biệt; Hết sức tinh tế và đáp ứng khá tốt yêu cầu về tính tiểu tiết trong quá trình. Ngoài ra, ông còn chia sẻ: “3 yếu tố để trở thành một người nghệ nhân đẳng cấp; Đó là công cụ tốt, kỹ thuật tốt và cuối cùng là ý tưởng tốt.”

Related Post

Để ghi dấu ấn cá nhân trên các sản phẩm mình đã “đặt bút”, ông Gary DeWine sẽ luôn lưu lại dòng chữ “Gaz D” ở xung quanh khu vực bình xăng và in chìm xuống phía dưới yên xe. Bên cạnh đó, ông còn có những kỷ niệm và khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khác; Với những chiếc xe đã từng “bước đi” qua cuộc đời ông trong nhiều năm trở lại.

Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết

Nhìn chung, Triumph thực sự rất biết cách gây dựng và phát triển giá trị thương hiệu theo phong cách riêng biệt. Sự chuyên nghiệp của hãng được thể hiện rõ ràng; Thông qua cách thức hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Vậy nên, nếu bạn có đang sở hữu bất kỳ mẫu xe nào của Triumph phiên bản đặc biệt. Hãy nhanh chóng mở yên xe lên và xem xét; Liệu rằng chiếc xe của mình đã có chữ ký của Gary DeWine hay chưa nhé!

Nguồn: Tin xe

 

Xem các tin khác liên quan đến Triumph

Ghé thăm Website của Triumph TẠI ĐÂY!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog