Categories: Tin tức

Hyosung GV 300 R Taming Wind ra mắt tại Trung Quốc

Nhà sản xuất xe máy Hàn Quốc Hyosung là một hãng xe máy nhỏ nhưng đầy tiềm năng, chủ yếu là các mẫu xe phân khối nhỏ. Hyosung đã khẳng định sự hiện diện của họ trong ngành công nghiệp xe máy. Với một mẫu xe mới được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc hiện tại. 

Dựa trên Aquilia 300, cruiser phổ biến ở châu Âu, Hyosung đã ra mắt GV 300 R Taming Wind. Đây là một chiếc một chiếc cruiser thể hiện rõ ràng những quyết định táo bạo về kiểu dáng. Mặc dù những quyết định đó khiến chiếc cruiser có vẻ ngoài khá “kì lạ”. Đối với một số người, kiểu dáng này mang phong cách vượt thời gian, thể thao và thanh lịch.

Thông tin chi tiết về Hyosung GV 300 R

GV 300 R được Hyosung mong đợi sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai. Xét tổng thể, bình xăng của GV 300 R ngắn và mập nhưng có dạng giọt nước. Được bao quanh ở hai đầu với các hốc gió. Chắn bùn trước kiểu dáng bo tròn, với hai bên kéo dài qua kẹp phanh. Ngoài ra, xe có đèn pha sắc nét và góc cạnh, và ống xả khá độc đáo.

Related Post

Về sức mạnh, GV 300 R được trang bị một động cơ V-twin nhỏ dung tích 300 khối. Tạo ra công suất 30 mã lực và mô-men xoắn 19 pound-feet. Xe có hệ thống truyền động dây curoa tương tự như những chiếc cruiser của Harley và Indian. Nền tảng gồm phuộc trước hành trình ngược và đuôi xe có kiểu dáng giống với một chiếc bobber. Có yên nổi với giảm xóc đơn đặt bên dưới. Xe có cụm đồng hồ TFT đủ màu cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.

Hiện tại, giá của chiếc cruiser đặc biệt này vẫn chưa được xác định. Nhưng chắc chắn nó sẽ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu xe sẽ đến các thị trường khác của Hyosung hay không.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen