Tin tức

Ngày 25/6 sẽ họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ mới tại TP.HCM

Sẽ là một nhân tố hoàn toàn mới ?

Có thể sẽ là một công ty con thuộc tập đoàn Google đầu tư vốn. Ứng dụng dự kiến ngày 30/6 chính thức ra mắt khách hàng ứng dụng gọi xe công nghệ mới tại miền Nam. Dự đoán, sự xuất hiện của “tay đua” mới này là đối thủ nặng ký trên thị trường xe công nghệ.

Ẩn số về ứng dụng gọi xe công nghệ mới sẽ được giải đáp vào ngày 25/6/2020.

Dự kiến, từ ngày 25/06 đến 30/06/2020, diễn ra buổi họp báo công bố tên ứng dụng gọi xe công nghệ mới. Thị trường miền Nam được lựa chọn là nơi khởi chạy thí điểm ứng dụng.

Ưu đãi nhân dịp ra mắt

Để chào mừng sự ra mắt và thu hút khách hàng, ứng dụng gọi xe mới này tặng từ 200.000 lên đến 1.000.000 đồng sau khi người dùng tải ứng dụng lần đầu. Số tiền này được trừ trực tiếp khi người dùng hoàn thành cuốc xe.

Đối với khách hàng giới thiệu người tải mới cũng sẽ được tặng ngay 50.000 đồng ; và không giới hạn số lần giới thiệu. Ngoài ra, người dùng đăng ký làm tài xế sẽ được hưởng chiết khấu 25% giá trị mỗi cuốc xe.

Thị trường “xe ôm” công nghệ tại Việt Nam hiện nay được đánh giá là nóng nhất trên thế giới .

Related Post

Đường đua tranh giành thị phần giữa các ứng dụng gọi xe công nghệ sẽ trở nên khốc liệt hơn ; với sự xuất hiện của “tay đua” mới. Sự xuất hiện của ứng dụng gọi xe này hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe công nghệ từ nửa cuối năm 2020 .

Thị trường ứng dụng gọi xe công nghệ hiện nay tại Việt Nam.

 

Được biết , cách đây 2 năm cũng vào ngày 25/6 /2018 ; Go-Jek đã bất ngờ thông báo sự hiện diện của mình tại Việt Nam với tên Go-Viet .

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn