Renard GT: một chiếc roadster mơ ước từ sợi carbon

The Renard GT: một chiếc roadster mơ ước được làm từ sợi carbon, kevlar và nhôm gia công

Chúng ta đều biết những chiếc xe máy thiết kế riêng đặc biệt thế nào. Nhưng, thương hiệu Renard của người Eston đã đưa chiếc xe máy thiết kế riêng lên một tầm cao mới. Đó là nhờ việc họ tạo ra một chiếc roadster tùy chỉnh có tên Renard GT.

Renard là một nhà sản xuất nhỏ xe phân khối cho đến Thế chiến II. Khi ấy, nhà máy của họ bị phá hủy bởi vụ ném bom tháng 3/1944. Giờ đây, Renard đã được hồi sinh bởi Andres Uibomae, và chiếc Renard GT chắc chắn đã gây ảnh hưởng!

Chiếc roadster này có động cơ của Moto Guzzi Griso, động cơ V-Twin đạt 1326cc và có thể bơm ra 123hp mã lực. Tần số khởi động 134Nm với 5600 vòng/phút. Động cơ được lắp ống xả tùy chỉnh với bộ giảm thanh được giấu bên dưới. Nó được trang bị bên trong một khung đơn.

          

Related Post

          

Khung đơn đó có kích thước rộng rãi, làm bằng sợi carbon. Nó được gia cố bằng Kevlar để tăng độ cứng và để vận hành chính xác Renard GT với trọng lượng 170kg. Và nó chỉ nặng 9 kg!

Phuộc trước của Hossack được kết hợp với bộ giảm xóc Öhlins. Không chỉ thế, Öhlins cũng cung cấp bộ giảm xóc TTX36 được lắp ở phía sau của chiếc GT. Sợi carbon được dùng trên các bánh xe 17inch thiết kế riêng, trong khi các bộ phận khác của xe được làm bằng nhôm gia công. Mục đích để tăng độ bền, và mang lại cho chiếc Renard GT vẻ ngoài thủ công đặc biệt.

Với tốc độ tối đa khoảng 250km/h, Renard GT chắc chắn là một chiếc xe cần có, ngay cả trong giấc mơ của chúng ta. Bởi Renard sẽ chỉ sản xuất chiếc GT khi bạn trả 49.000euro (khoảng 30.000RM), và sẽ phải mất 4 đến 5 tháng để hoàn thành chiếc xe rồi giao nó cho bạn.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top