Categories: Tin tức

FZ-S và FZ-X phiên bản 2023 đến từ Yamaha Ấn Độ

FZ-S và FZ-X là 2 dòng xe naked bike thuộc phân khúc entry-level, mang những công nghệ thiết thực và an toàn cho người dùng trên phố. 

Những mẫu xe Yamaha phân khối nhỏ vốn luôn mang nhiều hơi hướng của những người anh em PKL. Ở phân khúc cao cấp là những chiến mã như YZF-R15, MT-15 và XSR155. Đây là những lựa chọn rất được ưa chuộng bởi các biker thực dụng. Nhờ vào thiết kế cá tính, hiệu năng ở mức ổn áp.

Trong khi đó, FZ-S là mẫu xe thuộc phân khúc entry-level với giá cả dễ chịu hơn. Xe đặc biệt phổ biến tại Ấn Độ. Ở phiên bản 2023, Yamaha đã trình làng FZ-S version 4.0 và FZ-X với vài thay đổi nhỏ.

Thông tin chi tiết về FZ-S và FZ-X 2023

Ở phiên bản 2023, cặp đôi đến từ Yamaha được cải tiến về thiết kế, hiệu năng và công nghệ. Xe trở nên tương thích với nhiều loại xăng hơn, linh hoạt hơn trong việc lựa chọn nhiên liệu. FZ được trang bị thêm đèn xi nhan sử dụng bóng LED. 

Related Post

Nâng cấp lớn nhất của FZ-S và FZ-X năm nay là sự bổ sung công nghệ traction control. Giúp gia tăng độ an toàn khi di chuyển trên đường trơn hoặc không bằng phẳng. Mặc dù công nghệ traction control có vẻ hơi du thừa trên một mẫu xe công suất 12 mã lực. Tuy nhiên đây lại là bổ sung đáng giá, phù hợp với thời tiết và khí hậu Ấn Độ. 

Về mặt hiệu năng, FZ-S và FZ-X sử dụng động cơ xi lanh đơn có dung tích 149cc. Động cơ này được tích hợp công nghệ làm mát không khí, phun xăng. Xe được trang bị phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Cả 2 bánh đều sử dụng phanh đĩa với công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

FZ-S Version 4.0 sẽ được bán với giá Rs 127,400 (tương đương 37 triệu đồng). Trong khi đó FZ-X sẽ có giá bán lẻ Rs 136,900 (tương đương 39 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen