Categories: Tin tức

CSC ra mắt E-RT3 xe điện nhiều công nghệ

CSC Motorcycles là một hãng xe đến từ Mỹ, hãng đã tạo tiếng vang với loạt xe chất lượng cao, gồm cả xe xăng và xe điện.

Các xe máy điện đang trở thành xu hướng phổ biến ở châu Á và châu Âu. Các ưu điểm của xe điện bao gồm sự đơn giản, dễ sử dụng và giá cả phải chăng. Điều đáng chú ý là, các mẫu xe máy điện mới còn có công nghệ và hiệu suất tốt. 

Một thương hiệu xe máy nổi bật có trụ sở tại Mỹ, đó là CSC Motorcycles. Hãng sản xuất xe máy đặt tại California này đã tạo tiếng vang với việc ra mắt một bộ sưu tập xe máy chất lượng cao, bao gồm cả xe máy xăng và xe máy điện. Mẫu xe điện mới nhất của họ như được lấy ra từ thị trường châu Âu, được gọi là E-RT3.

Thông tin chi tiết về CSC E-RT3

Xe máy điện này trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 8.000 watt, khoảng 11 mã lực. Điểm đặc biệt của động cơ điện là nó cung cấp công suất đều suốt. Từ khi xuất phát đến khi đạt giới hạn tốc độ. Vì vậy, E-RT3 có thể đạt tốc độ tối đa 120 km/h. Pin lithium có dung lượng 96 ampere-giờ, cho phép đi 200 km với tốc độ trung bình 52 km/h.

Related Post

Ngoài hiệu suất ấn tượng, CSC E-RT3 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Xe sử dụng đèn full LED, cùng với nhiều tiện ích du lịch như khóa thông minh. Ngăn chứa điện tử dưới yên, nút điều khiển có đèn nền và giao diện USB. Điểm nổi bật khác là màn hình TFT màu sắc tinh tế. Hiển thị thông tin nhiều tiện ích và có thể kết nối với điện thoại thông minh.

Mặc dù không rẻ nhưng cũng không quá đắt đỏ. CSC E-RT3 đang được mở đặt hàng trước với giá 6.995 USD (khoảng 165,4 triệu đồng). Sau thời gian đặt hàng trước, giá sẽ tăng lên 7.295 USD (khoảng 172,5 triệu đồng). Dự kiến xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen