Tin tức

Jedi Motors dự kiến ra mắt Vision K750 vào năm nay

Jedi Motors được biết là một nhà sản xuất xe máy mới của Trung Quốc đang có ý định thâm nhập thị trường toàn cầu. Có thể điều này sẽ sớm trở thành hiện thực bởi hãng đã thông báo rằng mẫu xe thể thao Vision K750 mới sẽ ra mắt vào năm 2023.

Vision K750 khởi đầu là một mẫu xe thể thao ý tưởng tương lai, như hầu hết các mẫu concept. Xe dần dần được giảm bớt cho đến khi xe sẵn sàng được sản xuất vào cuối năm 2022. Quay trở lại khi vẫn còn là mẫu concept, Vision K750 như thể là một chiếc xe ngoài hành tinh. Tuy nhiên, phiên bản hiện tại có khá nhiều thay đổi trên chiếc xe, đặc biệt về kiểu dáng.

Thông tin chi tiết về Jedi Vision K750

Vẻ thẩm mỹ của chiếc Jedi mới dường như khá tương đồng với MV Agusta F3. Điều này đến từ đèn pha hình kim cương cũng như những đường nét hầm hố trên thân xe. Bên cạnh đó, Jedi Vision K750 có thể được trang bị một số công nghệ cao cấp. Chẳng hạn, hệ thống phanh trước trông giống như được gắn kẹp phanh heo Brembo hướng tâm. Hệ thống phuộc của xe là phuộc hành trình ngược phía trước và giảm xóc đơn phía sau.

Related Post

Vision K750 ​​sẽ được trang bị động cơ song song 2 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 730cc. Hiện tại vẫn chưa biết liệu động cơ được Jedi sử dụng sẽ là loại động cơ có chu kì đốt cháy không đồng đều, hay một trục quay Jane 180 độ đơn giản. Xe dự kiến ​​sẽ tạo ra công suất khoảng 70 mã lực. Con số ngang tầm với những đối thủ như Kawasaki Ninja 650 và Yamaha YZF-R7.

Khi tiến ra thị trường toàn cầu, rất có thể nó sẽ được bán ở châu Âu và châu Á. Xe có giá thấp hơn đáng kể so với các đối thủ để cạnh tranh tốt hơn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen