Categories: Tin tức

Gixxer 250 được trình làng màu Matte Blue tại Nhật Bản

Suzuki Gixxer 250 là mẫu xe côn tay phân khối nhỏ được ưa chuộng tại thị trường châu Á nhờ sự lanh lẹ, kiểu dáng thể thao. Xe được bán tại các quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ, Philippines và Indonesia. Gixxer 250 kết hợp yếu tố đi lanh lẹ, kiểu dáng thể thao của một chiếc naked-bike trở thành một chiếc xe toàn diện hiệu quả.

Trước đây, Suzuki Ấn Độ đã tung ra phiên bản nâng cấp dành cho Gixxer 250 và Gixxer SF 250. Lần này, đến lượt Nhật Bản tung ra các bản nâng cấp mới cho mẫu xe này. Xe được bán với màu Matte Stella Blue Metallic, kiểu dáng đẹp, thanh lịch hơn nhờ vào đường màu mới. Họa tiết màu xanh đậm làm rất tốt trong việc làm nổi bật thân xe vạm vỡ của chiếc xe. Giúp làm nổi bật sự tương đồng giữa nó và những chiếc GSX-S750 và GSX-S1000 naked streetfighter cao cấp hơn. Đối với những người thích thẩm mỹ nhẹ nhàng, Gixxer 250 sẽ có màu mới Matte Black Metallic.

Thông tin chi tiết về Gixxer 250

Về khía cạnh sức mạnh, Suzuki Gixxer 250 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun xăng điện tử. Hệ thống làm mát kết hợp giữa không khí và dầu, dung tích 249cc. Được trang bị trục cam đơn trên cao và đầu xi-lanh bốn van, công suất 25 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 16 pound-feet tại 7.300 vòng/phút. 

Xe có hệ thống khởi động nhanh Suzuki Easy Start, cũng như ABS hai kênh trên phanh đĩa trước sau. Gixxer 250 trang bị đèn LED, bình xăng lớn và yên xe chia đôi phong cách thể thao. 

Related Post

Một lý do lớn nhất khiến Gixxer 250 trở nên phổ biến là nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với những cải tiến nhỏ cho động cơ tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải mới nhất tại Nhật Bản. Gixxer 250 mới dự kiến ​​sẽ có mức đánh giá hiệu suất nhiên liệu là 34,5 km/lít. 

Tại Nhật Bản, Suzuki Gixxer 250 2023 ​​sẽ có mặt tại các phòng trưng bày vào 23/2/2023. Xe được bán lẻ với giá 481.800 Yên, tương đương khoảng 85,7 triệu đồng. Khiến nó trở thành một trong những mẫu xe có giá cả phải chăng nhất trong phân khúc 250cc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen