Tin tức

Các mẫu xe đáng chú ý sẽ được ra mắt trong tháng 2

Hayabusa, CB350 Cafe, Pan America sẽ là những mẫu xe cực kỳ đáng mong đợi, không chỉ trong tháng 2 mà còn là của năm 2021.

Đầu năm là khoảng thời gian bận rộn nhất đối với ngành công nghiệp mô tô khi các hãng đồng loạt tung ra những mẫu xe mới của mình. Sau tháng 1 vô cùng sôi động, người hâm mộ lại  tiếp tục mong chờ một tháng 2 cũng hấp dẫn không kém.

Hãy cùng iMotorbike điểm qua những mẫu xe đáng chú ý nhất sắp được ra mắt trong 4 tuần tới.

Suzuki Hayabusa – Ra mắt ngày 5/2

Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, cuối cùng Suzuki đã mang trở lại mẫu xe biểu tượng của mình. Hayabusa – một trong những mẫu xe thương mại nhanh nhất thế giới đã chính thức quay trở lại. 

Xe sẽ được tinh chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Động cơ chắc chắn cũng được nâng cấp mạnh mẽ, cùng với những cải tiến về kiểu dáng, thiết kế. 

Hiện thông tin về Hayabusa vẫn đang được Suzuki giữ kín, khiến người hâm mộ càng thêm chờ đợi.

Honda CB350 Cafe – Ra mắt ngày 16/2

Related Post

Sau những tin đồn được lan truyền từ cuối năm 2020, vừa qua Honda Big Wing (thương hiệu Honda tại Ấn Độ) đã tung ra một loạt ảnh về mẫu CB350 Cafe mới. 

Theo đó, xe sẽ sử dụng yên đen được thiết kế phẳng, dè sau được rút ngắn lại. Dàn đèn hậu của CB350 Cafe cũng được trang bị bóng LED cực sáng.

Harley Pan America – Ra mắt 22/2

Pan America sẽ là mẫu mô tô phân khối lớn đầu tiên thuộc dòng ADV. Xe sở hữu bình xăng to, bộ khung vững, có thể lắp thêm thùng hành lý cực kỳ tiện dụng.

Harley-Davidson vẫn chưa chính thức công bố thông tin về hiệu năng của xe. Tuy vậy, nhiều khả năng Pan America sẽ sở hữu bộ động cơ Revolution Max V-twin hoàn toàn mới. Hãng cũng công bố động cơ này có thể đạt công suất 145 mã lực, mô-men xoắn cực đại 122Nm. 

Các bộ phận khác của xe bao gồm bộ lốp gai ADV đến từ Michelin, phuộc trước upside-down, phuộc đơn ở bánh sau. Xe cũng sử dụng hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn đường kính lớn, được tích hợp hệ thống ABS.

Dự kiến Pan America sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 22/2/2021. Mỹ là thị trường được tiếp cận đầu tiên, sau đó đến các thị trường lớn như Châu Âu, Nhật.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen