Motorsport

Honda HRC thông báo 4 cái tên mới cho đội hình mùa giải 2021

Đội hình mới của Honda HRC sẽ có sự tham gia của Ken Roczen, Chase Sexton, Hunter và Jett Lawrence trong mùa giải năm 2021.

Đội Honda HRC | Nguồn: HRC

Ngày hôm nay, American Honda vừa xác nhận đội hình ra mắt chính thức của Team Honda HRC. Đội sẽ bao gồm 4 tay đua mới, thử sức ở hai hạng đấu tại mùa giải AMA Supercross/AMA Pro Motocross (2021). Ken Roczen và Chase Sexton sẽ thi đấu ở hạng đua 450, trên chiếc CRF450R (2021) hoàn toàn mới. Ngoài ra, Hunter và Jett Lawrence cũng gia nhập đường đua bằng chiếc CRF250R; Thuộc phân khúc xe 1/4 lít (dung tích động cơ).

 

Những cái tên mới

Chase Sexton

3 lần chiến thắng AMA và 1 lần vô địch FIM; Roczen đã giành được tổng cộng 4 vòng đua AMA Supercross ở mùa giải trước. Roczen cũng đứng thứ ba chung cuộc trên bảng xếp hạng điểm số. Trước khi, anh quyết định đứng ngoài giải AMA Pro Motocross để tập trung hồi phục; Sau ảnh hưởng của vi rút Epstein-Barr. Trong lúc đó, Sexton đã bảo vệ thành công vương miện AMA Supercross 250 East của mình, cùng đội đua Factory Connection. Tiếp đến, anh lại một lần nữa khẳng định bản thân khi bước lên bục cao nhất với Team Honda HRC tại AMA Pro Motocross. Đáng nể hơn là anh đã giành chiến thắng cuối trong vòng chung kết của AMA Pro.

Hai anh em người Úc, Lawrence đều góp mặt trong đội hình của Factory Connection vào năm 2020. Jett thì chiến thắng vòng kết AMA Pro Motocross; Đồng thời, anh cũng kiếm thêm cả giải thưởng Tân binh của năm – Marty Smith Rookie of the Year Award. Nói tới những mùa giải gần đây, Team Honda HRC thường tập trung chủ yếu ở hạng chơi 450. Tuy nhiên, bởi việc ngừng cộng tác gần đây của đội đua Factory Connection; Sau một thời gian dài gắn bó thành công với Honda. Sự nỗ lực với hạng xe 250 được chuyển hướng sang đầu tư cho những dự án nội bộ năm 2021. Factory Connection sẽ vẫn tiếp tục hợp tác cùng Team Honda HRC trong các khía cạnh đa dạng khác.

Related Post

 

Brandon Wilson – Quản lý Ads & Motor Sport tại American Honda chia sẻ

“Mùa giải 2021 sẽ sớm tiến đến, và đội của chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị. Mặc dù, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải chứng kiến việc ngừng hoạt động của đội đua Factory Connection; Nhưng cũng rất vui khi vẫn được tiếp tục duy trì quan hệ với phía công ty của họ. Chúng tôi cảm thấy khá thích thú trước sự góp mặt của những tay lái tài năng cho cả hai hạng đấu. Những gương mặt mới sẽ củng cố thêm sự vững chắc giúp đội hình hiện tại. Đảm bảo rằng; Team Honda HRC sẽ có lý do chính đáng để kỳ vọng nhiều hơn cho màn trình diễn vào năm sau.”

Nguồn: Honda Racing Corporation

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...