Categories: Tin tức

CVO Street Glide 121 của Harley-Davidson được hé lộ

CVO Street Glide 121 là một chiếc touring đầy cơ bắp, tôn vinh giá trị truyền thống với thiết kế hầm hố, động cơ mạnh mẽ.

Harley-Davidson đã công bố dòng sản phẩm 2023 và phiên bản kỷ niệm 120 năm vào tháng 1/2023. Đáng chú ý là Custom Vehicle Operations (CVO) của thương hiệu vẫn giữ động thái bình thường. Tuy nhiên, Motor Company không thể giữ kín các mục CVO sắp tới hơn nữa.

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2023, blogger Dr. Dan Morel đã công bố video và hình ảnh. Xác nhận sự tồn tại của các mẫu Road Glide và Street Glide CVO sắp ra mắt. Hình ảnh được cung cấp bởi một nhà máy Harley-Davidson không xác định. Thật không may, chất lượng hình ảnh thấp đã hạn chế việc khai thác thông tin từ chiếc xe này. Tuy nhiên, vừa qua, trang tin Cycle World đã tiết lộ những hình ảnh chi tiết. Cho ta hình dung rõ hơn về chiếc Harley-Davidson CVO Street Glide 121 2024. Cycle World đã tiến hành nâng cao hình ảnh bằng kỹ thuật số để hình ảnh được rõ nét hơn.

Thông tin về Harley- Davidson CVO Street Glide 121

Về tổng thể, Harley đã có những nâng cấp và cải tiến đáng kể cho mẫu xe này. Phần dàn áo xe được thiết kế lại thu hút nhiều sự chú ý. Đèn pha LED hình khối mới và dải đèn chạy LED. Tấm chắn bùn trước mới cũng khác với tấm có kích thước đầy đủ trên Street Glide tiêu chuẩn.

Related Post

Đằng sau xe, Harley làm mới buồng lái bằng cách loại bỏ các đồng hồ thông thường của xe. Thông tin hiển thị được tập trung trên một màn hình TFT rộng. Hai hai cùm tay lái, người lái có thể điều khiển kiểu D-pad như một bộ điện tử toàn diện. CVO Street Glide 121 có bình xăng dài trong khi các tấm ốp bên được sắp xếp rất hợp lý.

Giống như nhiều mẫu CVO, CVO Street Glide 2024 nổi tiếng nhờ hành lý được gắn sẵn trong xe. Nhưng các nhà thiết kế cũng cắt bớt các cạnh dưới phía sau để có hình dáng đẹp hơn. Giữa những chiếc hành lý được điêu khắc lại và chắn bùn sau. Hai đèn phanh định hướng theo chiều dọc tích hợp liền mạch.

Purvis dự đoán Motor Company sẽ sử dụng công nghệ van biến thiên với M8 thế hệ tiếp theo. Chúng ta sẽ phải đợi Harley xác nhận suy đoán đó trước khi đánh giá đầy đủ động cơ mới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen