Tin tức

Tổng hợp thông tin về những mẫu cào cào mới ra mắt của Husqvarna

Mùa hè là thời điểm các hãng xe lớn trên thế giới ra mắt những phiên bản cào cào mới. Sau những sản phẩm nổi bật nhất đến từ Honda, KawasakiKTM. Nay đến lượt Husqvarna cũng đã tung ra các mẫu xe địa hình mới vô cùng chất lượng. Hãy cùng điểm qua những cải tiến của những chiếc xe Husqvarna vừa được ra mắt.

Những mẫu TC với động cơ 2 thì và xe điện EE

Ảnh: rideapart

Đối với phiên bản 2021, các mẫu TC 85, TC 65, TC 50 và EE 5 đều được trang bị hệ thống phuộc WP XACT có công nghệ AER. Yên xe phẳng, có kích thước rộng, bề mặt da sần giúp gia tăng độ thoải mái cho người ngồi.

Tay ga của chiếc 2021 TC 85 được nâng cấp, hoạt động mượt mà và bền bỉ hơn. Đồng thời xe cũng được trang bị kẹp phanh, tay côn hệ thống hãm đến từ Formula.

TC 65 và TC 50 đều được gắn ghi đông thiết kế công thái học làm từ hợp kim nhôm. Đảm bảo trải nghiệm cầm lái sẽ rất khác biệt so với bản tiền nhiệm.

Những mẫu FC có động cơ 4 thì

Ảnh: rideapart

Related Post

Toàn bộ những mẫu xe thuộc dòng này đều sẽ được lắp hệ thống phuộc thủy lực hoàn toàn mới đến từ WP XACT với công nghệ AER tiên tiến. Các ống phuộc cũng được thu nhỏ lại giúp giảm độ dài lên đến 10mm so với bản tiền nhiệm. Husky nói rằng những thay đổi này sẽ gia tăng cảm giác thoải mái khi tiếp đất, đồng thời giúp cho trải nghiệm lái được ổn định, chắc chắn hơn. Phuộc sau được sử dụng các vật liệu ma sát thấp sẽ góp phần tăng độ phản hồi khi nhún.

Bên cạnh những thay đổi về phuộc, nhiều bộ phận khác cũng được nhận các cải tiến đáng kể. Những thay đổi này bao gồm: tay côn dầu mới từ Magura, kẹp phanh và đĩa phanh đến từ Brembo, bao tay ODI, vành xe khắc laser của D.I.D. và hộp số đến từ Pankl.

Cả 2 dòng FC và TC đều được nâng cấp về ngoại hình, với nhiều màu sắc mới bao gồm: xanh dương, vàng và trắng.

Những thay đổi khác

Bên cạnh nâng cấp phần cứng, Husky cũng cho ra mắt phần mềm mới với tên gọi Husqvarna Motorcycles App. Đây là ứng dụng cho phép chủ những mẫu FC có thể dễ dàng kiểm soát mapping động cơ. Ứng dụng cũng sẽ đưa ra những gợi ý giúp người lái tinh chỉnh hệ thống phuộc phù hợp nhất với mình.

Tất cả những mẫu FC và TC hiện đã được phân phối đến các đại lý  Husky từ 6/2020.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top