Với thời tiết ấm áp dễ chịu và đường xá thông thoáng trong những ngày này. Đột nhiên trong đầu hiện lên ý tưởng mua một chiếc mô tô mới là điều rất dễ hiểu. Không gì có thể sánh được khi có một trải nghiệm ngoài trời với một chiếc mô tô tuyệt đẹp. Nếu như bạn là một người mới với mong muốn được bước chân vào thế giới mô tô thì bài viết này là dành cho bạn. Tiếp nối phần 1; hãy cùng iMotorbike khám phá 4 chiếc mô tô còn lại trong top 9 chiếc mô tô tốt nhất cho người mới bắt đầu chơi xe nhé!

Ducati Scrambler Sixty2

Mô tô Ducati thường có xu hướng không phải là những chiếc xe máy tốt dành cho người mới bắt đầu vì chúng rất tốn kém để sửa chữa và bảo dưỡng. Tuy nhiên, chúng cũng mạnh mẽ, kỳ lạ và tuyệt đẹp. Ducati Scrambler Sixty2 là một trong những chiếc xe với những tính năng bổ sung. Nó mang đến cho những tay đua mới sự linh hoạt. Ducati cung cấp Sixty2 với nhiều kiểu dáng ghế. Động cơ 399 phân khối của Ducati cho công suất 40 mã lực; trong khi trọng lượng khô chỉ 167 kg.

Giá xe Ducati Scrambler Sixty2: khoảng 280 triệu đồng

Ducati Scrambler Sixty2

Harley-Davidson Iron 883

Harley-Davidson có thể không còn phổ biến như trước đây; nhưng thương hiệu mang tính biểu tượng của Mỹ vẫn tạo ra một số mẫu xe đẹp nhất trên đường. Harley-Davidson Iron 883 là chiếc mô tô nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất trong dòng xe nhưng vẫn có thiết kế huyền thoại. Sức mạnh cho Iron 883 đến từ động cơ V-Twin 883cc. Với tư thế cưỡi về phía trước, độ cao thấp so với mặt đất và bộ điều khiển chân gắn ở giữa; Iron 883 là một xe máy dễ đi.

Giá xe Harley-Davidson Iron 883: 389 triệu đồng

Harley-Davidson Iron 883

Kawasaki Ninja 400

Kawasaki là một thương hiệu nổi tiếng với việc sản xuất ra những chiếc xe mô tô nhanh nhất trên thế giới. Nhưng thương hiệu này cũng không quên những người mới bắt đầu. Kawasaki Ninja 400 là chiếc xe đạp nhỏ nhất mà nhà sản xuất bán ra; nhưng bạn sẽ không thể nhận ra điều đó từ thiết kế mạnh mẽ.

Related Post

Kawasaki Ninja 400

Chiếc xe thể thao mang lại khả năng xử lý mạnh mẽ nhờ thiết kế vay mượn từ siêu mô tô thể thao Ninja H2 và khung dạng lưới mắt cáo. Mặc dù là một chiếc xe thể thao; Ninja 400 cung cấp cho người lái tư thế ngồi nâng cao để tăng thêm sự thoải mái. Bảng điều khiển đa chức năng; phanh chống bó cứng tiêu chuẩn của xe sẽ mang lại cho người lái sự tự tin và cảm giác thoải mái.

Giá Kawasaki Ninja 400: 156 triệu đồng

Honda Grom

Trong khi phần lớn người đi mô tô thích đi trên con đường rộng mở hoặc một đoạn đường đầy gió. Một số người tiêu dùng có thể đang tìm kiếm một thứ gì đó để sử dụng trong thành phố. Nếu đúng như vậy, Honda Grom sẽ phù hợp với bạn. Xe có chiều dài cơ sở chỉ dài 47,2 inch, trong khi chiều cao yên xe ở mức 30 inch. Hai điều này làm cho Grom dễ dàng lái xe và đậu xe trong thành phố. Với động cơ xi-lanh đơn 123,9cc, Grom không thực sự mạnh mẽ, nhưng nó cực kỳ nhẹ và nhanh nhẹn. Đó là sự kết hợp lý tưởng cho những tay đua mới.

Giá Honda Grom: khoảng 79 triệu đồng

Honda Grom

Nguồn: Themanual


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.