Tin tức

450SR của CFMoto sắp có mặt tại thị trường Úc

450SR là một mẫu xe mới đang gây nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây bởi vẻ ngoài hầm hố và sức mạnh không hề tồi.

Từ lâu, hai ứng cử viên thống trị phân khúc supersport 400cc chính là Ninja 400 và RC 390. Hai mẫu xe sở hữu sức mạnh vượt trội mà những chiếc xe thể thao 300cc không thể sánh được. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có những chiếc xe phân khúc tầm trung được cải tiến sức mạnh. Cụ thể là chiếc 450SR đến từ CFMoto đã bùng nổ trong thời gian qua.

Được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 4 năm 2022. Chiếc supersport này có nét giống với SRC-21 Concept (đối với mẫu sản xuất) của công ty Trung Quốc. Chỉ 5 tháng sau, CFMoto đã xuất khẩu 450SR ra nước ngoài để gia nhập thị trường châu Âu. Tuy nhiên, chiến dịch quốc tế đó không dừng lại ở đó. CFMoto Australia gần đây đã tiết lộ giá cả của 450SR tại quốc gia này.

Thông tin chi tiết về CFMoto 450SR

Mẫu xe có kiểu dáng mạnh mẽ sẽ có mặt tại Land Down Under vào tháng 4 năm 2023. Giá bán lẻ đề xuất là 7.990 đô la Úc (tương đương khoảng 130,8 triệu đồng). Về sức mạnh, xe trang bị động cơ song song DOHC có trục khuỷu 270 độ, làm mát chất lỏng. Động cơ này có dung tích 449,9cc, cho ra công suất 46 mã lực và mô-men xoắn 30 lb-ft. Xe có khả năng tăng tốc thời gian 0-96 km/h trong vòng chưa đầy năm giây. Có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 189 km/h. 

Related Post

Động cơ pokey nằm trong khung thép crom-molypden được ghép nối với một khung phụ nhẹ, có thể tháo rời. CFMoto đã loại bỏ ghi-đông một bên của SRC-21 để thay bằng một bộ ghi-đông thông thường. 450SR duy trì phần lớn tính thẩm mỹ của SR-C, bao gồm cả các cánh nhỏ khí động học.

Về mặt công nghệ, xe có màn hình TFT 5 inch có kết nối Bluetooth. Khi được kết nối với ứng dụng CFMoto Ride, người dùng có thể sử dụng điều hướng, đồng hồ bấm giờ và lịch sử chuyến đi. Hệ thống này cho phép cập nhật phần mềm qua mạng, cung cấp một loạt các tính năng bảo mật.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen