Categories: Tin tức

Typhoon 125 dự kiến ​​ra mắt trong năm 2023

Typhoon 125 sẽ là mẫu xe tay ga tiếp theo đến từ Piaggio sẽ được ra mắt tại Ấn Độ trong thời gian sắp tới.

Piaggio là một trong những nhà sản xuất xe máy lớn nhất ở châu Âu. Hãng có khá nhiều thương hiệu xe máy phổ biến trong lineup của mình. Các thương hiệu nổi tiếng như Aprilia và Vespa, Moto Guzzi đều thuộc quyền sở hữu của Piaggio. Piaggio đã sắp xếp hợp lý hóa quá trình sản xuất ở nhiều nơi trên toàn cầu. Phục vụ cho từng thị trường riêng lẻ với các mẫu xe cụ thể.

Đối với thị trường Ấn Độ, một bài báo gần đây của BikeWale tuyên bố rằng Piaggio sẽ sớm tung ra một chiếc xe tay ga dành cho người đi lại nhắm vào phân khúc giá rẻ. Thú vị hơn nữa, xe dự kiến ​​sẽ được gắn thương hiệu dưới tên Aprilia. Mang lại cho nó một sức hấp dẫn thể thao và đầy khát vọng. Xe có tên Typhoon 125, đây là một chiếc xe tay ga nhỏ nhắn. Xe từng được bán dưới thương hiệu Piaggio tại nhiều thị trường kể từ năm 2012. 

Thông tin chi tiết về Typhoon 125

Trong một thời gian, Piaggio Typhoon 125 đã được bán tại các đại lý ở Mỹ với mức giá 2.599 USD (tương đương khoảng 61,2 triệu đồng). Tuy nhiên, tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2023 dưới thương hiệu Aprilia. Xe sẽ được nâng cấp với các màu sơn mới nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Piaggio Ấn Độ.

Related Post

Về sức mạnh, Typhoon có thể sẽ được trang bị động cơ i-Get, 125cc, xi-lanh đơn của Piaggio. Tương tự như động cơ được trang bị trên một số mẫu xe Vespa. Xe tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5 và có kết nối OBD-II. Các tính năng khác gồm hệ thống chiếu sáng đèn LED, hệ thống phanh trước và sau kết hợp. Bộ sạc USB cũng có khả năng được đưa vào xe để tăng tính tiện nghi. 

Xét về giá cả, Typhoon 125 dự kiến ​​sẽ là mẫu xe rẻ nhất của Aprilia tại Ấn Độ. Thậm chi giá bán sẽ thấp hơn chiếc maxi-scooter SR125. Giá dự kiến ​​​​vào khoảng 1.10.000 Rs (tương đương với 31,3 triệu đồng). Mức giá này chỉ gần bằng một nửa so với giá tại Hoa Kỳ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen