Vào ngày Chủ Nhật 26/7 vừa qua tại cửa hàng Saigon Maxspeed (Sảnh A1 Toà Sarimi, Khu Đô Thị Sala ,74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện Test Ride Day thứ hai ; lái thử và trải nghiệm các mẫu xe mới của CFMoto ra mắt tại thị trường Viêt Nam.

Sự kiện này thu hút đông đảo giới trẻ đam mê các mẫu Nakedbike, Sportbike tầm trung đến tham dự lái thử. Hai ngày Test Ride ở Saigon Maxspeed đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các biker trẻ.

Cùng iMotorbike điểm qua các hoạt động và từng mẫu xe trong buổi lái thử này nhé !

Saigon Maxspeed và CFMoto

Hãng môtô Trung Quốc là đối tác của KTM trong hơn nửa thập kỷ qua. Từ năm 2014, CFMoto đã là đơn vị lắp ráp các mẫu xe của KTM phân phối tại thị trường Trung Quốc. Điển hình như 200 Duke, 390 Duke…

Năm 2017, CFMoto và KTM lập ra liên minh CFMoto-KTMR2R với tỷ lệ cổ phần là 51% và 49%.

Hiện tại tất cả các mẫu xe của CFMoto đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, thông qua Saigon Maxspeed. Được biết, trong tháng 9/2020, Saigon Maxspeed sẽ khai trương Showroom CFMOTO Việt Nam chuẩn 3S. Showroom sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ trưng bày, bán hàng, service aftersales (bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng phụ kiện).

Đặc biệt sẽ có thêm địa điểm cafe giao lưu hàng tuần cho các fan CFMoto và cộng đồng Biker tại TPHCM tại showroom này.

Các mẫu xe CFMoto

Dòng Nakedbike xuất hiện đến 3 gương mặt chia đều các phân khúc như : CFMOTO 300NK, CFMOTO 400NK, CFMOTO 650NK.

1/ CFMoto 300NK

Nakedbike CF 300NK sở hữu thiết kế rất hiện đại và cao cấp như: màn hình TFT hiện thị toàn bộ chức năng trên xe , hệ thống đèn lái full LED. Hệ thống giảm shock hành trình ngược KYB, chuẩn công nghệ ABS 2 kênh trước sau.

Đặc biệt nhất là hệ thống ống xả chống vào nước tương tự series KTM Duke. Đây chính là một thiết kế ăn khách của KTM tại thị trường Việt Nam ,nay đã áp dụng vào các sản phẩm của CFMoto.

2/ CFMoto 400NK

Gã thanh niên 400cc CF400NK có thiết kế ngoại hình to bản và hầm hố. Được trang bị khối động cơ DOHC 2 cylinder dung tích 400cc, hộp số 6 cấp, 8 valve rất mạnh mẽ.

3/ CFMoto 650NK

Gã khổng lồ CF 650NK dùng khối động cơ 2 cylinder thẳng hàng, dung tích 649.3cc, làm mát bằng dung dịch. Hộp số 6 cấp, hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn trước sau. Sản sinh công suất 62HP tại vòng tua 9,500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 62Nm.

Related Post

Chiều cao yên xe CF 650NK khoảng 810mm, thể tích thùng xăng 17 lít, trong lượng khô 192kg.

4/ Hàng khủng to bản dòng Adventure CFMOTO 650MT

Chiếc Adventure này nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng Full LED gương cầu; tăng độ sáng tối đa khi vận hành vào ban đêm.

Giàn Windshield có thể tháo lắp dễ dàng, là điểm nhấn độc đáo trên giàn đầu của xe. Xe được tích hợp 2 chế độ lái Sport và Rain.

5/ CFMOTO 300SR 2020

Mẫu Sportbike nhận được rất nhiều sự quan tâm của biker trẻ là CFMOTO 300SR 2020. Hiện tại đang có 2 phiên bản màu sắc khá bắt mắt là Nebula Black và Athens Blue.

CFMoto 300SR là mẫu sportbike nhỏ gọn nhưng không kém phần cá tính. Phiên bản sport này được thừa hưởng bộ khung sườn và khối động cơ từ CFMoto 300NK. Với động cơ 1 cylinder , dung tích 293cc; sản sinh công suất 30HP tại 8760 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 25.3Nm.

Các thông số trên xe hiển thị qua màn hình TFT, kèm tính năng kết nối với smartphone qua cổng Bluetooth và ứng dụng MoreFun của CFMoto.

Hệ thống treo trước của CFMoto 300SR hành trình ngược đường kính 41mm; monoshock lò xo đơn ở phía sau. Hệ thống phanh dĩa tích hợp ABS đầy đủ.

Tổng kết

Với nhiều mẫu mã đa dạng đi kèm chất lượng được đánh giá là khá tốt. CFMoto thật sự sẽ là lựa chọn thích hợp cho các biker trẻ yêu thích các loại xe thể thao vừa tầm. Bên canh đó, Saigon Maxspeed đang tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi ngay lúc này cho các khách hàng muốn sở hữu CFMoto.

Ngoài việc hỗ trợ trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi; bạn đọc sẽ được tặng thêm voucher trị giá lên đến 10 triệu đồng . Đi kèm các phần quá giá trị khác như nón bảo hiểm MOTOWOLF, balo móc khóa; gói cứu hộ trong 1 năm, gói vận chuyển xe..

Ngoài ra, Saigon Maxspeed sẽ tổ chức các buổi test ride lái thử trải nghiệm các mẫu CFMoto thường xuyên. Bạn đọc có thể theo dõi tin tức trên iMotorbike hoặc CFMoto Việt Nam để cập nhật thông tin về các sự kiện này nhé.

Toàn bộ các sản phẩm của CFMoto hiện đang có trên sàn thương mại điện tử của iMotorbike, bạn đọc có thể đặt mua trực tiếp TẠI ĐÂY.


Trending: 

.Các mẫu mô tô được phân phối chính hãng tại Việt Nam cuối năm 2020

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !