Tin tức

Unicorn được Honda ra mắt tại Nigeria

Giờ đây, Honda sẽ mang chiếc Unicorn đến Nigeria như một lựa chọn đầy tiềm năng và chất lượng cho người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp.

Những người đi xe máy thường tìm kiếm một chiếc xe “làm được tất cả”. Từ ngữ thông dụng mà người thường có thể mô tả cho một chiếc xe như vậy là “Unicorn”. Honda Motorcycle & Scooter India (HMSI) đã cân nhắc rất nhiều khi ra mắt Honda Unicorn (CBF150M) vào năm 2004. Cuối cùng, Big Red cũng đã mở rộng phạm vi của Unicorn sang Trung Đông. Giúp thương hiệu đạt được 150.000 chiếc xe bán ra hàng năm.

Giờ đây, Honda sẽ mang chiếc Unicorn đến Nigeria cho người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp. Honda đã giới thiệu mẫu xe này tại Ikeja, Lagos, vào ngày 8 tháng 2 năm 2023. Sự kiện có sự tham gia của 27 đại lý xe máy từ các bang Lagos, Abia, Ogun, Oyo, Adamawa, Bauchi, Kaduna của Nigeria, Adamawa, Taraba và Kano.

Thông tin chi tiết về Honda Unicorn

Được thiết kế dành cho những con đường của Ấn Độ, Unicorn có khung dạng kim cương chắc chắn. Phiên bản mới nhất của mẫu xe này cũng có động cơ xi-lanh đơn 162,7cc phun xăng điện tử. Cho công suất 12,7 mã lực (tại 7.500 vòng/phút), mô-men xoắn 10,3 lb-ft.

Related Post

Honda cắt giảm chi phí bằng hệ thống tự khởi động, hộp số năm cấp và làm mát không khí. Hãng sẽ cần phải tối ưu hóa yếu tố đó với tình hình kinh tế ở Nigeria.

Unicorn sẽ cho ra mắt mẫu xe này với giá 1.400.000 N (tương đương khoảng 72 triệu đồng). Ngoài độ bền của chiếc xe, Team Red tin rằng mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, dịch vụ /phụ tùng sẵn có và giá trị bán lại cao của Unicorn sẽ chứng minh rằng MSRP phù hợp với ngân sách.

Hầu hết người đi xe máy không coi Honda là một thương hiệu chuyên sản xuất những chiếc xe “unicorn”. Tuy nhiên, mức giá thân thiện với túi tiền, khả năng sử dụng và sự đơn giản của mẫu xe này có thể hoàn toàn phù hợp với những người Nigeria.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen