Categories: Tin tức

SYM ra mắt bản ADV MMBCU Crossover

Nhà sản xuất xe tay ga và xe máy Đài Loan SYM giàu truyền thống, vốn rất nổi tiếng khắp cả châu Á và châu Âu. Hãng có các mẫu xe giá rẻ và phù hợp với mọi đối tượng. Tại quê nhà Đài Loan, thương hiệu này đã giới thiệu một mẫu xe mới với tên gọi MMBCU Crossover. Xe sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga Adventure vốn đang rất đông đảo.

Phân khúc xe này vốn được khởi xướng bởi Honda với dòng X-ADV ra mắt 2016. Peugeot cũng đã ra mắt XP400 tại EICMA 2022. Nhà sản xuất Aveta đến từ Malaysia cũng có dòng Dayang ADV 150. Giờ đây, nhà sản xuất Đài Loan SYM cũng góp mặt với chiếc xe tay ga MMBCU.

Thông tin chi tiết về SYM MMBCU

Ban đầu được ra mắt tại thị trường Đài Loan, tên của MMBCU có vẻ hơi kỳ lạ. MMB là viết tắt của loài rắn Mamba đã truyền cảm hứng cho thiết kế của xe. Trong khi C là viết tắt của Crossover, U là viết tắt của Unique.

Chiếc xe tay ga SYM khá ấn tượng xét từ bảng thông số kỹ thuật của nó. Xe có khoảng sáng gầm cao hơn so với những chiếc tay ga khác cùng loại. Về sức mạnh, SYM MMBCU được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 158cc. Xe được tích hợp công nghệ phun nhiên liệu với công suất 16 mã lực. 

Related Post

Về phần phanh, xe được trang bị phanh đĩa trước và sau với công nghệ ABS chống bó cứng phanh. Cũng như bánh xe hợp kim có kích thước 13 inch ở cả hai đầu.

Về chiều cao xe, MMBCU sẽ kén chọn người lái hơn bởi xe chiều cao yên lên đến 803 mm. Xe có bình xăng có dung tích 7,4 lít. Đi kèm với đó là có cốp đựng đồ dưới yên xe khá rộng 28 lít.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen