Tin tức

RR 50 – Chiếc offroad siêu nhỏ đến từ Beta

RR 50 là mẫu xe địa hình phân khối nhỏ, phù hợp với những người mới chơi xe muốn một trải nghiệm mới lạ nhưng vẫn an toàn.

Đối với nhiều người, những mẫu mô tô động cơ 50cc có vẻ không phù hợp nhu cầu. Tuy nhiên nếu được đặt vào bộ khung dual-sport hay supermoto sẽ mang đến một trải nghiệm đầy thú vị. Đặc biệt là dễ làm quen với những người mới tập chơi xe. Đây chính là lý do để nhà sản xuất đến từ Ý – Beta – tạo ra RR 50. Xe vừa được cập nhật phiên bản mới 2023 với nhiều nâng cấp thú vị. 

Beta là một thương hiệu có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp mô tô. Với dòng sản phẩm xe địa hình TR đã từng rất nổi bật vào thập niên 80. Ngày nay, Beta được biết đến nhiều bởi các mẫu xe enduro và motocross. Bên cạnh đó, hãng cũng có những dòng xe PKN như RR 50 dành cho người mới nhập môn.

Thông tin chi tiết về Beta RR 50

Điểm nổi bật đầu tiên của RR 50 2023 chính là phần ngoại hình được thiết kế lại. Beta sử dụng bộ decal tương tự như những mẫu xe lớn hơn của hãng. Đuôi đèn LED mới cũng được tích hợp vào phần đuôi pony tail. Ở phía trước, dè chắn bùn được đặt cao sát vào đầu đèn. Tương tự những mẫu supermoto khác, dàn áo của RR 50 được thiết kế khá góc cạnh. Kết hợp với đó là phuộc hành trình dài mang đến vẻ đẹp linh hoạt, thể thao.

Related Post

Về hiệu năng, RR 50 được trang bị động cơ 2 thì có dung tích 50cc, hộp số 6 cấp. Xe có công nghệ làm mát bằng chất lỏng, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. 

RR 50 được ra mắt với 2 phiên bản: Sport và Track. Phiên bản Sport sử dụng phuộc ống lồng 40mm và mâm nhôm. Trong khi đó, phiên bản Track sẽ trang bị mâm nan hoa và phuộc ngược 41mm. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen