Tin tức

Eddy – Mẫu xe điện nhỏ nhắn đến từ Hero

Hero Eddy e-scooter là chiếc xe lý tưởng để dạo phố, shopping, tập gym. Hero Electric là một nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện hàng đầu tại Ấn Độ. Bên cạnh những cái tên tuổi nổi tiếng khác như Okinawa Autotech, Ather Energy, Ampere Vehicle và Pure EV. 

Gần đây, giá thành xăng liên tục tăng cao đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc doanh số hàng tháng xe hai bánh chạy điện gia tăng mức đáng kể. Trong khi xe máy tiếp tục có doanh số bán hàng ở mức thấp. Cũng chính nhờ vậy, những các hãng lớn dường như cũng đã quan tâm hơn về sự thay đổi sở thích của khách hàng trong việc ưu tiên lựa chọn xe điện.

Đối mặt với những biến động thị trường xăng dầu gần đây, Hero Electric đã giới thiệu mẫu xe tay ga điện mới có tên EDDY. Xe được thiết kế với hai tông màu bao gồm màu vàng và xanh nhạt. Là một chiếc xe hai bánh thời trang, phù hợp nhất cho những chuyến đi dạo trên phố. Xe đi kèm với một loạt các tính năng, công nghệ và tiện nghi, không cần bất kỳ giấy phép đăng ký nào.

Tính năng của Hero Eddy

Hero Eddy được trang bị công nghệ Find-my-Bike, e-lock và chế độ lùi, cốp xe được thiết kế  lớn hơn. Vì chạy bằng điện nên mẫu xe Hero Eddy không hề gây ô nhiễm môi trường. Đây là một ưu điểm rất lớn của xe điện khi so sánh với những dòng xe máy hiện đại.

Related Post

Eddy mang lại cho người lái tư thế thoải mái và đầy phong cách. Xe rất thích hợp cho nhu cầu đi lại trên đường phố. Đem đến một cảm giác phấn khích cũng như đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người lái.

Kế hoạch phát triển của Hero Electric

Hero Electric gần đây đã phát triển các cơ sở sản xuất của mình ở Ludhiana. Công ty chiếm 35% thị phần tại Ấn Độ, có hơn 600 mạng lưới đại lý trên 325 thành phố. Doanh số đến năm 2021 đạt mốc 46.260 chiếc. 

Hero Electric gần đây cũng đã bắt tay với ReadyAssist để đảm nhiệm đào tạo và nâng cao tay nghề cho 20.000 thợ sửa chữa xe điện trong nước.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen