Tin tức

Ola Electric sắp mở thêm 100 trung tâm trải nghiệm

Thêm 100 trung tâm trải nghiệm mới sẽ được mở ra trong tháng 1, cho thấy tham vọng của Ola trong việc chiếm lĩnh thị trường xe điện.

Nếu là một người quan tâm tới xe điện, chắc chắn bạn đã nghe đến cái tên Ola Electric. Mặc dù vẫn đang hoạt động chủ yếu tại Ấn Độ. Ola đã tạo một làn sóng trên toàn cầu với chiếc xe điện tay ga S1. Xe là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển trên những đường thành thị đông đúc.

Trong 2 năm vừa qua, hãng đã đạt được doanh số cao chưa từng thấy. Bên cạnh đó, hệ sinh thái Ola cũng đã gắn bó ngày càng sâu rộng trong đời sống hàng ngày. Ví dụ như hệ thống sạc pin Hypercharge cung cấp các trạm sạc nhanh vô cùng tiện lợi. Ấn tượng hơn chính là các trung tâm trải nghiệm liên tục xuất hiện. Cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm đến từ Ola.

Related Post

Kế hoạch tương lai của Ola

Trung tâm trải nghiệm Ola được thiết kế như “cửa hàng một điểm đến” cho cả những ai đã sở hữu hay chỉ mới quan tâm đến các sản phẩm xe điện. Tính đến hết năm 2022, hãng đã có 100 trung tâm trải nghiệm đã đi vào hoạt động. Thời gian tới, dự kiến sẽ có thêm 100 trung tâm nữa được mở cửa ngay trong tháng 1/2023.

Trong tương lai, Ola đang có kế hoạch ra mắt một chiếc xe điện thuộc phân khúc cao cấp. Cùng với đó là một chiếc mô tô cho thị trường đại chúng và một chiếc xe tay ga. Thậm chí, Ola cũng đã cho thấy sự hứng thú với việc phát triển xe hơi chạy điện. Chiếc xe hơi chạy điện đầu tiên của Ola có thể ra mắt vào 2024.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen