Tin tức

Suzuki tung ra bộ đôi Gixxer màu mới, dùng chung động cơ với Intruder

Series nakedbike và sportbike Suzuki Gixxer sẽ có thêm các tùy chọn màu mới tại thị trường Ấn Độ. Khối động cơ được chia sẽ chung với mẫu Cruiser Intruder 150 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Suzuki Ấn Độ mới đây đã cho ra mắt hai màu mới cho series Gixxer 155cc. Mẫu xe mang hơi hướm Streetfighter cỡ nhỏ này có thiết kế khá góc cạnh. Giàn áo được bổ sung thêm màu Xanh GP và Đỏ Pearl khá cuốn hút. Bên cạnh hai phiên bản màu mới này, Suzuki vẫn giữ nguyên phiên bản màu Đen trước giờ của Gixxer.

.Suzuki thay thế động cơ Vtwin của SV650, dự kiến sẽ là Parallel-twin?

.Katana 2020 sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan vào cuối năm nay

.GSX-R1000R 2020 xuất hiện với nhiều màu sắc cá tính

Như vậy Suzuki Gixxer 2020 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc cho cả 2 phiên bản Nakedbike ( Streetfigter) và Sportbike. Đặc biệt các phiên bản màu sắc này đều có chung giá đề xuất 114.500 INR (khoảng 36,5 triệu đồng).

Theo các trang thạo tin Ấn Độ, trong thời gian tới Suzuki Gixxer có thể sẽ có thêm nhiều phiên bản màu mới khác. Đây là động thái cho thấy Suzuki đang rất muốn tham gia vào phân khúc xe thể thao 150cc tại thị trường tỷ dân Ấn Độ; vốn đang bị Royal Enfield và Honda chiếm thị phần khá lớn.

Chi tiết suzuki Gixxer 155 2020

Ngoài việc bổ sung các màu sắc mới, Suzuki Gixxer 155 vẫn giữ nguyên các thiết kế ban đầu. Cung cấp sức mạnh là khối động cơ 4 thì 1 cylinder, SOHC, dung tích 155cc. Gixxer đạt tiêu chuẩn khí thải BS6 khắt khe tại Ấn Độ, sản sinh công suất tối đa 13,6Hp tại vòng tua 8000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.

Khối động cơ này được chia sẻ với mẫu cruiser ”lạ mắt” Intruder 150 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam

Related Post

Phía trước la trang bị đèn pha full LED, cụm đồng hồ odometer LCD. Hệ thống treo gồm cặp phuộc lồng Telecospic phía trước đường kính 41 mm; phía sau là lò xo trụ đơn. Đảm nhận nhiệm vụ an toàn cho xe là bộ phanh dĩa trước sau nhưng chỉ được trang bị ABS ByBre (Brembo) ở bánh trước.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki đang phân phối các mẫu xe GSX150 Bandit, GSX-S150, Intruder 150 và GSX-R150. Tuy nhiên, giá bán ra của các mẫu xe này gấp đôi so với Gixxer tại Ấn Độ; rơi vào khoảng trên dưới 70 triệu đồng.


XEM THÊM “SUZUKI“:

. Suzuki Intruder 150 chính thức ra mắt tại Việt Nam kèm giá bán

.GSX-S300 2020 chính thức ra mắt với giá khoảng 110 triệu VND

.Suzuki GSX-S750 phiên bản MotoGP được ra mắt tại Pháp

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn