Tin tức

Choáng ngợp với bản thiết kế cào cào điện – KTM Freeride E-XC EV đầy đẳng cấp!

Ý tưởng về một mẫu cào cào điện hoàn toàn khác biệt, bản custom KTM Freeride E-XC EV do một sinh viên nước ngoài thiết kế đã thu hút được sự chú ý trong cộng đồng biker quốc tế.

Bản KTM Freeride E-XC EV được lấy ý tưởng từ mẫu KTM FREERIDE E-XC (2021)

Đối với một thị trường sôi động như lĩnh vực xe mô tô thế giới; Những bản phác thảo độc đáo hay các ý tưởng thiết kế lạ lùng đã không còn quá xa lạ trong giới chơi xe. Thế nhưng, vẫn sẽ luôn xuất hiện những sản phẩm ấn tượng; Thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng các anh em biker. Điển hình là bản vẽ đầy đẳng cấp, đến từ một chàng sinh viên trường thiết kế, đang sinh sống và học tập ở nước ngoài. Ý tưởng đặc biệt này được thiết kế dựa trên nguyên mẫu của chiếc KTM E-XC Freeride. Một trong những mẫu cào cào Enduro đầu tiên được sản xuất bởi hãng xe của Áo.

Ngoại thất

Sau khi “xếp máy” và hoàn thiện với khối động cơ điện đơn giản. Chiếc xe đã phần nào thể hiện thành công nét đẳng cấp trong phong cách thiết kế tối giản. Không những vậy, bản custom trông còn hiếu chiến hơn nhiều so với mẫu KTM E-XC Freeride nguyên bản. Dễ thấy rằng, bộ khung thân được “tút tát” theo hướng cực kỳ gọn nhẹ. Đường nét xe cân đối; Đồng thời vuốt nhọn tạo cảm giác tinh tế đến khác lạ. Và hơn hết, một điểm đặc biệt không thể không kể tới; Chính là phần dàn đầu với bộ điều hướng dị thường nhưng vô cùng cuốn hút.

Nội thất

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, chàng sinh viên cũng đã đầu tư trang bị kha khá cho bản custom KTM E-XC Freeride EV. Anh sử dụng bộ gắp đơn cho cả phía trước và sau. Song song là dòng phuộc Monoshock đặt lệch; Nhờ đó, chiếc xe dễ dàng khoe khéo được cặp vành nan hoa kết hợp với loại lốp gai chuyên nghiệp. Không chỉ dừng ở đó…Bạn nghĩ sao về việc mẫu xe còn sở hữu những chi tiết mang hơi hướng hiện đại nhưng xen lẫn cả đôi chút viễn tưởng? Một bộ kính chắn gió kiêm màn hình; Có khả năng theo dõi bản đồ thông qua một màn chiếu được đặt ngay ở trung tâm.

Related Post

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng; Khu vực cánh gió đầu xe chính là nơi được thiết kế để đặt vừa chỗ cho hai bộ pin năng lượng. Mặc dù, được thiết kế riêng biệt nhưng bộ pin lại có thể lắp khớp với chiếc xe một cách tiện lợi. Cơ cấu hoạt động chủ yếu của mẫu xe này nằm ở hai bộ pin; Kết nối với xe nhờ đoạn mắt nối là qua một bộ gá được đặt ở ngay khung trước. Đây cũng chính đầu nối, tiếp năng lượng trực tiếp để điều khiển xe.

Xét từ độ hoàn chỉnh cho tới tính thực tế khá cao, nhà KTM có lẽ sẽ cần phải cân nhắc để nhân rộng mẫu xe thú vị này trong tương lai không xa.

Nguồn: Tin xe 

 

Đọc thêm thông tin về KTM!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog