Tin tức

XPulse 200T 4V đến từ Hero trình làng tại Ấn Độ

Hero MotoCorp, một trong những nhà sản xuất xe máy lớn nhất Ấn Độ, vừa tung ra mẫu xe scrambler mới mang tên XPulse 200T 4V. Dual Sport và Scrambler là hai dòng xe cực kỳ phổ biến ở các quốc gia như Ấn Độ. Nhờ vào khả năng vượt mọi địa hình và phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin chi tiết về XPulse 200T 4V

Hero XPulse 200T 4V mới được thiết kế nền tảng giống như Hero Xpulse 200 4V. Về sức mạnh, xe được động cơ xi-lanh đơn, bốn van, làm mát bằng không khí, dung tích 199,6cc. Giống người anh enduro, XPulse 200T 4V tạo ra công suất tối đa 19 mã lực, mô-men xoắn 12 lb-ft. 

Đối với thiết kế tổng thể, nó khác xa với phong cách thiết kế của XPulse 200 400V. 200T được thiết kế để đi đường trường nhiều hơn với vành bánh đúc thay vì bánh căm. Xe cũng đi kèm một bộ lốp thích hợp để đi đường nhựa thay vì đường gồ ghề, đất đá. 

Related Post

Để mang lại nét thẩm mỹ cổ điển pha một chút hiện đại, xe có phuộc trước hành trình dài. Bộ dè ngăn bùn đất bắn vào xe. Ở phía trước, xe có đèn pha LED và một tấm chắn nhỏ. 200T có các yếu tố phong cách scrambler với tấm bảo vệ dưới thân và tấm chắn nhiệt ống xả.

Về mặt công nghệ , Hero XPulse có đồng hồ kỹ thuật số, có kết nối Bluetooth và điều hướng. Xe được trang bị phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và một cặp giảm xóc có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Về phần phanh, 200T trang bị phanh đĩa trước và sau hoàn chỉnh với công nghệ ABS chống trơn trượt. Giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi gặp tình huống bất ngờ. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen