Ý tưởng & Độ xe

Honda Super Cub với các phiên bản độ 250cc 4 cylinder từ Nhật Bản

iMotorbike là một fan hâm mộ lớn của Honda Cub . Chúng tôi thực sự có một series dành riêng cho Cub hàng tuần – iM Cubaholic. iM Cubaholic bao gồm tất cả mọi thứ về dòng xe Cub nổi tiếng của Honda, vì vậy nếu bạn là một fan hâm mộ của Honda Cub, hãy theo dõi series này nhé !

.[iM Cubaholic] Phần 1: Honda EZ90 Cub/EZ-9

.[iM Cubaholic] Phần 2: Honda C110 Sport Cub – Dòng Roadster Cub độc đáo

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã bắt gặp rất nhiều bản độ Honda Cub ; nhưng bạn đã bao giờ thấy Honda Super Cub với động cơ 4  cylinder thẳng hàng chưa ? Đáng ngạc nhiên, chúng tôi đã bắt gặp không chỉ một mà đến vài chiếc  Honda Super Cub với một loạt các khối động cơ 2 thì và 4 thì 250cc !

Super Cub là một dòng xe huyền thoại của Honda trên toàn thế giới.

Crazy Cub Motorcycle

Một thực tế khá phổ biến ở Nhật Bản ngày nay là Honda Super Cub đang được độ máy rất nhiều. Xu hướng đó ở Nhật Bản đã bắt nguồn cho khái niệm Crazy Cub. Bên cạnh động cơ, các bộ phận khác như thiết bị điện tử ; tay dên ; phuộc trước sau ,; phanh và bánh xe cũng được thay đổi.

Hãy bắt đầu bằng phiên bản Crazy Cub 250cc mang trên mình khối động cở của CBR250RR 4 thì 4 cylinder .

Chủ tác phẩm dường như đã đem toàn bộ phần thân sườn , phuộc trước sau , gắp ; cặp bánh trước sau kèm động cơ của CBR250RR gắn vào Honda Super Cub . Điều này làm tăng trọng lượng giúp Carzy Cub không bị dư máy khi hoạt động .

Related Post

Tiếp đến là một phiên bản “lai” Honda và Kawasaki , khi Crazy Cub mang trên mình động cơ của Kawasaki ZXR250 . Dĩ nhiên giàn khung sườn đã được độ lại ; đồng thời cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua cũng được dời xuống sát thân xe .

Phiên bản 2 thì động cơ V-twin

Trùm cuối sẽ không làm bạn thất vọng ! Với bản Crazy Cub được gắn khối động cơ V-twin huyền thoại 2 thì NSR250R.

Trên đây là một vài bản độ ” điên khùng ” của các dân chơi Super Cub đến từ Nhật Bản . Hãy bấm theo dõi iMotorbike để cập nhật những tin tức mới nhất , và thú vị nhất về xe mô tô 2 bánh trên toàn thế giới mỗi ngày nhé .

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

View Comments

  • Minibike Trung Khánh - Hà Nội chúng tôi cũng chuyên độ những bản Streetcub & Supercub 250cc Sidercar supercub

Share
Published by
Minh Nguyễn