Tin tức

Platina ABS 110cc được Bajaj ra mắt

Platina ABS 110cc với công nghệ chống bó cứng phanh ABS sẽ đảm bảo sự an toàn cho người lái trong những tình huống phanh gấp gáp.

Thông tin chi tiết về Platina ABS 110cc

Tiếp tục sứ mệnh cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng, Bajaj đã ra mắt Platina 110 ABS. Đây là chiếc xe máy đầu tiên của Ấn Độ trong phân khúc 100-110cc được cung cấp công nghệ ABS. Xe cũng có một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số hiển thị nhiều thông tin hơn. Ngay cả với các tính năng ABS và các bản nâng cấp khác, Bajaj vẫn đảm bảo rằng Platina 110 sẽ được trình làng với mức giá phải chăng. Platina 110 ABS có giá khởi điểm 72.224 Rs (20,7 triệu đồng). Mức giá này tương đương với chiếc 100cc Splendor Plus, chiếc mô tô bán chạy nhất trong vùng đất Ấn.

Platina 110 ABS có hệ thống phuộc trước và sau dài hơn giúp tránh bị giật và rung. Yên xe dài, rộng và được bọc đệm để tạo sự thoải mái cho cả người ngồi trước và sau. Xe còn có đèn pha hiện đại tích hợp DRL, đảm bảo tầm nhìn cho người lái tốt hơn.

Related Post

Các mẫu xe giá rẻ sẽ có ABS trong tương lai?

Như chúng ta đã biết, đi xe hai bánh không bao giờ có thể an toàn 100%. Nhưng ít nhất công nghệ mới hiện đại có thể giảm thiểu rủi ro phải đối mặt hàng ngày. Những tình huống có thể phát sinh do nhiều yếu tố khác nhau. 

ABS sẽ giúp ích cực kì nhiều vì nó cải thiện đáng kể khả năng cân bằng. Tăng khả năng xử lý và độ ổn định trong những tình huống bất ngờ. ABS cũng làm giảm khoảng cách phanh, giúp tránh va chạm trực tiếp. Với ABS, người lái có thể tránh bị trượt và va chạm dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen