Tin tức

iVOOMi giới thiệu xe tay ga điện S1 ở Ấn Độ

Gần đây, hãng xe Ấn Độ iVOOMi vừa mới ra mắt các mẫu xe mới thuộc dòng S1 tại thị trường quê nhà với giá cả cực kỳ phải chăng.

Xe điện hai bánh công suất nhỏ, hướng tới tính thực dụng/tiện ích đã bùng nổ tại châu Á. Một số trong số chúng đang phát nổ và bốc cháy theo đúng nghĩa đen. Nhưng bất chấp vấn đề lớn xung quanh pin EV này, ngày càng có nhiều nhà sản xuất phát hành xe điện giá rẻ, đặc biệt là ở Ấn Độ.

Công nghệ pin tiến bộ và biện pháp an toàn được bổ sung trong quá trình sản xuất pin lithium-ion. Người ta hy vọng rằng các vụ cháy liên quan đến xe điện sẽ sớm trở thành dĩ vãng. Thật vậy, nhiều nhà sản xuất Ấn Độ đang tăng cường nghiên cứu và phát triển khi nói đến pin. Ola Electric đã tự sản xuất pin năng lượng của riêng mình. Trong khi Hero Electric hợp tác với chuyên gia pin Battrixx để tạo ra pin an toàn hơn, hiệu quả hơn. Gần đây, hãng xe Ấn Độ iVOOMi vừa mới ra mắt các mẫu xe mới thuộc dòng S1 với giá cả cực kỳ phải chăng.

Thông tin chi tiết về các mẫu xe iVOOMi mới

Xe vận hành một cách hiệu quả, không rườm rà và có đầy đủ công nghệ để đi hằng ngày. Có ba mẫu mới thuộc dòng sản phẩm S1 là S1 80, S1 200 và S1 240. Điểm cải tiến lớn nhất là được trang bị loại pin mới giúp tăng đáng kể phạm vi sử dụng. Đáng chú ý nhất, S1 240 có một bộ pin đôi. Cho phép đi được quãng đường lên đến 240 km trong một lần sạc.

Related Post

iVOOMi công bố xe có mức giá 69.999 Rupee (tương đương khoảng 21,2 triệu đồng) cho S1 80. Giá của mẫu S1 240 cao cấp nhất lên tới 121.000 Rupee (tương đương khoảng 36,7 triệu đồng). Những chiếc xe tay ga có ba màu bao gồm Peacock Blue, Night Maroon và Dusky Black. Bên cạnh kiểu dáng, xe tay ga được trang bị ba chế độ lái — Eco, Sport và Rider. Cho phép người lái thiết lập các thông số nhất định theo sở thích của mình. Các tính năng kỹ thuật khác bao gồm chức năng Tìm chuyến đi và hệ thống theo dõi GPS.

iVOOMi mới sẽ có mặt tại thị trường Ấn Độ sớm nhất là vào ngày 1 tháng 12 năm 2022. Ngoài ra, thương hiệu này sẽ mở rộng hoạt động sang khu vực phía nam của Ấn Độ. Đồng thời lên kế hoạch phân phối bán tất cả các mẫu của mình tại các thị trường trước đó vào cuối năm 2022 này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen