Tin tức

Valico DSX 525 được Voge trình làng tại châu Âu

Gần đây, Voge đã trình làng mẫu xe mới nhất có tên Valico DSX 525, đây là một chiếc xe Adventure có thể đi trong địa hình gồ ghề.

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc Loncin đã làm mưa làm gió tại thị trường châu Âu. Phần lớn là nhờ thương hiệu con cao cấp mang tên Voge. Voge lần đầu tiên tham gia thị trường với những chiếc xe naked bike có kiểu dáng cổ điển. Sau đó, hãng đã phân nhánh thành những chiếc xe Adventure cỡ nhỏ đến tầm trung. Nổi bật là chiếc 900DS được ra mắt tại EICMA.

Gần đây, Voge đã trình làng mẫu xe mới nhất có tên Valico DSX 525, đây là một chiếc xe Adventure có thể đi trong địa hình gồ ghề. Cùng với đó là khả năng đi trên đường trường một cách thoải mái. 

Thông tin chi tiết về Valico DSX 525

Valico 525 DSX được trang bị động cơ 2 xi-lanh song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 494cc. Với công suất 47 mã lực, xe có sức mạnh tương đương với chiếc Honda CB500X.

Related Post

Như hầu hết những chiếc xe ADV, Voge Valico DSX 525 có hệ thống phuộc ngược hành trình dài. Giảm xóc đơn có thể điều chỉnh ở phía sau. Tuy nhiên, Valico tạo nên sự khác biệt trong phân khúc nhờ bộ la-zăng nan hoa không săm. Kích thước 19 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau, mang lại vẻ thẩm mỹ. Voge trang bị cho Valico DSX 525 hệ thống kiểm soát lực kéo, công nghệ ABS chống bó cứng phanh. Cả hai công nghệ này đều có thể tắt-mở theo tùy ý của người lái.

Rõ ràng là Voge đã mang đến vẻ ngoài và cảm giác cao cấp cho chiếc xe này. Các công nghệ hiện đại như màn hình 7 inch đủ màu, điều hướng đều có ở Valico DSX 525. Các chế độ lái như Eco/Sport cũng có một số điểm tương đồng với xe GS của nhà BMW.

Khi Voge Valico 525 DSX gia nhập thị trường châu Âu, nó chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký. Cạnh tranh những đối thủ như Honda CB500X và Benelli TRK 502 X.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen