Categories: Tin tức

Hunter 350 Street Tracker độ kiểu dáng “ngoài hành tinh”

Hunter 350 Street Tracker được trang bị động cơ J-Series 349cc, với sức mạnh tương tự các đối thủ khác trong phân khúc sử dụng động cơ 350cc.

Nếu có một thương hiệu mà các tay độ xe mô tô yêu thích thì đó chính là Royal Enfield. Các mẫu xe Royal Enfield rất dễ dàng để trở thành chiếc xe đầy phong cách qua tay của những người chuyện độ xe. 

Okeasyshop đã tạo ra một chiếc mô tô Street Tracker trông cực chất dựa trên Hunter 350 mới ra mắt. Xe có một diện mạo hoàn toàn khác nguyên bản. Đồng thời lại rất giống một chiếc mô tô Street Tracker thực sự do chính Royal Enfield tạo ra. 

Thợ săn Đường phố Hunter 350 Street Tracker

Street Tracker là một chiếc xe đua với trang bị vừa đủ. Xe được phân loại là xe máy hợp pháp trên đường phố. Dòng xe này cũng được đưa vào “Flat track racing” – giải đua dành cho những chiếc mô tô chạy trên đường đất. Đường đua này thường có hình bầu dục, xe không có phanh trước, chỉ có thể sử dụng phanh sau. Tuy nhiên, Street Trackers vẫn đi kèm với phanh trước để phục vụ chạy trên phố. 

Related Post

Để biến một chiếc Royal Enfield Hunter 350 nguyên bản thành một chiếc Street Tracker hợp pháp trên đường phố, Okeasyshop đã kết hợp rất nhiều thay đổi. Trước hết, xe loại bỏ cụm đèn pha, kết hợp đồng hồ phẳng với một số đèn LED bên trong. Các đèn LED được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc thành hai cụm, cho xe vẻ ngoài lạ mắt. Điều này được thực hiện để giữ vẻ ngoài Hunter 350 Street Tracker mà không vi phạm các quy định. Tay lái nguyên bản được thay thế bằng loại cao hơn. Phuộc ống lồng phía trước được thay thế bằng phuộc USD màu vàng. Nhìn từ bên phải ta thấy ống xả nhô lên vô cùng hợp lý với bố cục của xe.

Khung phụ phía sau

Những thay đổi khác được phát hiện là kẹp phanh Nissin để người lái có thể thắng tốt hơn. Cách bố trí yên xe và phần đuôi cực kỳ tối giản và gọn gàng. Để lắp chiếc ghế đơn này, Okeasyshop đã sửa đổi khung để có khung phụ phía sau bắt vít. Khung phụ phía sau tùy chỉnh cho phép người độ xe kết hợp giảm xóc đơn thay vì thiết lập giảm xóc kép trên một chiếc xe nguyên bản. Với ống xả “độ” nhẹ hơn, Hunter 350 Street Tracker chạy nhanh hơn một chút so với nguyên bản.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen