Công nghệ, Giá & Khác

Chia tay ứng dụng gọi xe Goviet , chào đón tân binh Gojek vào ngày 20/7

Goviet bất ngờ thông báo tin sát nhập với Gojek trên trang chủ . Theo đó, GoViet sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek , với tên gọi mới là GOJEK VIETNAM .

Công nghệ gọi xe GoViet đã đạt được những thành công đáng kể trong hai năm qua . Tạo ra một hệ sinh thái khách hàng đa dạng và tạo ra nhiều thúc đẩy tích cực cho thị trường ứng dụng công nghệ gọi xe tại Việt Nam .

Nhằm ứng phó với tác động thị trường , nhất là sự khó đoán của nền kinh tế trong cơn đại dịch COVID-19 ; GoViet đã chọn cách đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường . Và quyết định hợp tác với tập đoàn khổng lồ của Indonesia là Gojek ; để mở rộng thị trường và quy mô một cách tối ưu nhất tại Việt Nam .

Gojek là nền tảng ứng dụng gọi xe của tập đoàn công nghệ lớn nhất Đông Nam Á . Theo CB Insights , Gojek là startup có giá trị lớn thứ nhì ở ASEAN ( 10 tỷ USD ) ,chỉ đứng sau Grab ( 14 tỷ usd ) .

Khách hàng có thể dùng ứng dụng Gojek ở rất nhiều nước tại ASEAN ; bao gồm Việt Nam,Thái Lan , Indonesia, Singapore ..

GOJEK sẽ có mặt trên CH Play vào ngày 20/07/2020.

Được biết ứng dụng GOJEK sẽ có mặt trên nền tảng Android thông qua CH Play vào ngày 20/7 tới đây . Đi kèm theo đó là vô số ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng ; và riêng các đối tác của Goviet chuyển qua .

Bên cạnh đó , nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ các đối tác Goviet chuyển sang Gojek một cách thuận tiện và nhanh nhất ,  Gojek đã cung cấp sẵn ứng dụng GoPartner trên CH Play .

Ứng dùng này có đầy đủ thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể cho việc chuyển đổi  . Bao gồm địa điểm và thời gian đổi đồng phục ; cũng như các chương trình khuyến mãi dành riêng cho các đối tác nhân dịp ra mắt Gojek .

Related Post

Gojek vẫn chưa có trên hệ điều hành IOS ?

Hiện tại ,vẫn chưa có thông tin về việc Gojek Vietnam sẽ có mặt trên Appstore (IOS) ; giống như Goviet trước đây khi mới vào thị trường Việt Nam .

Các đối tác của Goviet tại Việt Nam vẫn sử dụng smartphone hệ điều hành Android nhiều hơn IOS ; do giá thành rẻ và dễ sử dụng . Tuy nhiên điều này sẽ gây không ít khó khăn cho các khách hàng đang sử dụng IOS muốn sử dụng Gojek . Việc ra mắt Gojek trên AppStore có thể sẽ sớm được thông qua khi Goviet và Gojek hoàn tất việc sát nhập .

Các bác tài của Goviet có thể liên hệ đổi trang bị mới ,cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về app GOJEK qua cổng thông tin chính thức của Goviet TẠI ĐÂY .

Xem thêm :

.Họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ mới mang tên GV

.Ngày 25/6 sẽ họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ mới tại TP.HCM

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn
Tags: goviettop