Categories: Tin tức

R nineT và R18 giới hạn kỷ niệm 100 năm

Để kỷ niệm 100 năm thành lập, BMW đã cho tung ra hai phiên bản đặc biệt, giới hạn của những chiếc xe di sản R nineT và R 18. Chỉ có 1.923 chiếc mỗi chiếc xe này được sản xuất.  

Về cơ bản, bên trong hai mẫu xe này vẫn không có gì thay đổi. Thay vào đó BMW sẽ tân trang nét thẩm mỹ, thêm phụ kiện đặc biệt trên cả hai mẫu xe. 

Nếu đã quen thuộc với những chiếc xe đời đầu của BMW Motorrad, sẽ không còn gì lạ lẫm với tông màu đen trắng chủ đạo trên R nineT và R18. Các điểm nhấn chrome cũng được tìm thấy trên xe. Chất liệu chrome vừa thanh lịch vừa sang trọng với những đường nét sáng bóng. Đồng thời cũng cực kỳ bền và có thể ngăn chặn được sự oxi hoá từ môi trường bên ngoài. 

Thông tin chi tiết về R nineT và R 18 100 years

BMW R nineT

BMW R nineT 100 Years có huy hiệu đặc biệt, bình xăng đen và chrome với viền kép màu trắng. Cũng như miếng đệm để tăng thêm vẻ cổ điển. Ngoài ra còn có yên xe hai tông màu đặc biệt màu đen và màu bò. Ở khía cạnh khác, bánh xe Classic 719 với các vành xe được anot hóa màu đen. Nắp đầu xi-lanh và vỏ động cơ, cũng như giá đỡ yên được gia công sắc nét, nút đổ dầu. Cần gạt cũng có thể tháo rời được, chỗ gác chân cho người lái và người ngồi sau. Các tính năng khác của R nineT 100 Years Edition bao gồm đèn báo xi nhan, kiểm soát hành trình và chế độ lái Driving Modes Pro.  

Related Post
BMW R 18

R 18 sẽ có sự kết hợp giữa màu đen và crôm trên một bề mặt hoàn toàn khác. Cùng với các điểm nhấn màu trắng. Yên xe Option 719 hai tông màu đen được chạm nổi hình kim cương. R 18 100 Years cũng có bộ giảm thanh đặc biệt phía sau Akrapovic với lớp mạ crôm. Xe cũng có các đường viền ống xả đục lỗ được làm giống với logo cánh quạt của BMW.

Về giá cả, giá bán lẻ đề xuất tại Hoa Kỳ cho phiên bản R 18 100 năm khởi điểm từ 18.990 đô la (447,5 triệu đồng). Và từ 19.995 đô la (471,5 triệu đồng) cho phiên bản R NineT 100 năm.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen