Tin tức

Thông tin về NC750X phiên bản 2021 – Mẫu adventure mid-size mới đến từ Honda

Nổi bật với kiểu dáng thể thao, khối lượng nhẹ, đi cùng với hiệu năng mạnh mẽ, NC750X là một trong những phiên bản nổi bật nhất trong dòng xe Honda NC750. Ở phiên bản mới lần này, xe được nâng cấp toàn diện từ thiết kế đến hiệu năng. 

Những thay đổi về thiết kế trên 2021 Honda NC750X

Nhìn từ bên ngoài, bộ khung của NC750X không có gì thay đổi. Tuy nhiên Honda đã có nhiều cải tiến để giúp xe trở nên nhẹ hơn. Một chút tinh chỉnh về độ dày của ống thép giảm cân nặng của khung xe xuống 1.8kg. Vị trí bình ắc quy cũng được thay đổi, giúp tăng thể tích của cốp xe.

Bên cạnh khung xe, trọng lượng động cơ cũng được giảm tương đối nhiều (giảm 6kg so với bản trước).

Xe được trang bị đầu đèn với thiết kế mới, phần đèn sau xe cũng được thay đổi, tất cả đều sử dụng bóng LED. Bảng điều khiển dùng màn hình LCD nhiều màu, sắc nét.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

NC750X được trang bị động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 745cc. Xe đạt công suất cực đại 57.8 mã lực, cao hơn 4 mã lực so với phiên bản 2020. Bên cạnh đó, mô men xoắn cực đại của xe cũng được nâng lên đến 69Nm tại 4750 vòng/phút. Điều này có được là nhờ những nâng cấp ở hệ thống pô và ở trục cam. Những nâng cấp này giúp tối đa hóa sức mạnh 2 của xi lanh. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Hệ thống phuộc cũng được tinh chỉnh lại một chút. Hành trình phuộc được giảm từ 153.5mm xuống 120mm ở phuộc trước, 150mm xuống 120mm ở phuộc sau. Nhờ vậy chiều cao yên cũng được giảm 30mm, giúp gia tăng độ thoải mái khi cầm lái.

Xe có nhiều option phụ kiện khác nhau để người sử dụng trang bị tùy theo nhu cầu. Giỏ trước 50 lít, túi treo bên hông, đèn sương mù…đều là những option rất đáng để cân nhắc.

Nguồn: bennetts

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen