Tin tức

CFMoto ra mắt 300NK phiên bản 2021: Chiếc naked bike rẻ mà chất

Được đầu tư mạnh mẽ trong những năm gần đây, CFMoto liên tục khuấy đảo thị trường với những mẫu xe chất lượng nhưng lại có giá bán cực kỳ cạnh tranh, trong đó không thể bỏ qua chiếc 300NK vừa mới được trình làng.

Là một thương hiệu đình đám đến từ Trung Quốc, CFMoto đã sản xuất rất nhiều mẫu xe ấn tượng. Hiện hãng đang hợp tác chặt chẽ với Kiska Design – công ty thiết kế có trụ sở tại Châu Âu. Đây cũng là công ty chuyên thiết kế xe cho ông lớn KTM.

Bên cạnh đó, CFMoto cũng kết hợp với các OEM danh tiếng như Bosch, Continetal, KYB, J.Juan…Nhờ đó những bộ phận chi tiết như phanh, phuộc, hệ thống động cơ đều có chất lượng “ổn áp”.

Thông tin chi tiết về 300NK

300NK chính là mẫu xe đầu tiên của CFMoto đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5/ BS6. Xe sử dụng bộ động cơ DOHC xi lanh đơn, được làm mát bằng chất lỏng, dung tích 292 cc. Theo như CFMoto công bố, 300NK có thể sản sinh công suất lên đến 27 mã lực. Vận tốc tối đa đạt 150 km/h.

Related Post

Xe được trang bị tính năng phun xăng điện tử EFI của Bosch. Hộp số 6 cấp côn tay đi cùng hệ thống Slipper Clutch. Hiệu suất phanh được tăng cường bởi công nghệ chống bó cứng phanh Continentals ABS. 

Với trọng lượng cực nhẹ chỉ 151kg đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn trẻ đam mê tốc độ và và mới bắt đầu lựa chọn những con xe phân khối lớn.

Bên cạnh đó, NK300 còn được trang bị những tính năng hiện đại như màn hình hiển thị TFT. Hệ thống đèn pha, đèn báo hiệu sử dụng bóng LED cho hiệu năng chiếu sáng mạnh mẽ.

Giá bán dự kiến của 300NK tại thị trường Châu Âu và Châu Á là 3.200 đô la Mỹ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen