Tin tức

Himalayan ADV xe điện lộ thông số trước ngày ra mắt

Bởi tính chất của dòng ADV là đi đường trường, xe điện Himalayan ADV trang bị bộ pin lớn với, hoạt động từ 200 đến 300 km.

Royal Enfield đã đứng vững với chiến lược ‘bốn chiếc xe máy một năm’ của họ trong những năm nay. Scram 411, Classic 350, Hunter 350 và Super Meteor 650 mới đã được hãng cho ra mắt gần đây. Đây là những chiếc xe cuối cùng được trình làng trong năm 2022 của Royal Enfield. 

Để tiếp tục dẫn đầu, Royal Enfield đã lên kế hoạch cho nhiều lần ra mắt trong vài năm tới. Một trong số đó là mẫu xe điện Himalayan ADV hoàn toàn mới.

Xe điện Himalayan ADV của Royal Enfield

Tại buổi ra mắt Hunter 350, giám đốc điều hành của Eicher Motors, Siddhartha Lal, đã đưa ra những phát biểu về những loại xe điện xuất xưởng của Royal Enfield trong những năm tới. Anh ấy đã đề cập rằng chiếc xe điện Royal Enfield đầu tiên sẽ được hé mở trong khoảng thời gian từ ba đến bốn năm nữa. Mặc dù vẫn còn rất lâu, nhưng RE đã xác nhận về sự ra đời của xe trong tương lai.

Related Post

Gần đây, Electrik01 đã được hé lộ trong một bức ảnh. Nhìn tổng thể, xe có những đường nét hiện đại và sự quyến rũ cổ điển của nó. Xe điện Himalayan ADV cũng cho người nhìn một cảm giác như vậy. Xe vẫn mang phong cách hiện đại pha một chút cổ điển trong sức hấp dẫn của nó. 

Ở phía trước, phần nhọn của xe đã biến mất và thay vào đó là bộ yếm trần và đèn pha. Xe có một tấm che mặt cao tô điểm cho mặt trước, mang lại một cảm giác phong cách ADV. Rõ ràng là Royal Enfield đã khéo léo kết hợp khung của nó với các tấm thân. Giúp làm lộ ra ngoài để giúp chiếc xe nhìn cơ bắp hơn. Ở phía sau, chúng ta có thể thấy một khung phụ sắc nét và một đường nét rõ ràng. 

Xe có vành nan hoa kích thước 21 inch phía trước và 17 inch hoặc 18 inch ở phía sau. Xe điện Himalayan ADV có một động cơ đặt giữa truyền lực tới bánh sau thông qua truyền động sên. Cuối cùng là xe có hệ thống giảm xóc sau dạng monoshock, gắp sau bằng nhôm rất hợp thời trang.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen