Tin tức

Vespa Primavera Picnic – đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 150i

Vespa sắp sửa ra mắt siêu phẩm xe tay ga mới trong thời gian tới; hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda SH 150i.

Thời gian gần đây, Vespa Primavera – phiên bản độc nhất của hãng xe lừng danh nước Ý Vespa chính thức được trình làng; với tên gọi Vespa Primavera Picnic.

Mẫu xe ga đặc biệt này sẽ được tung ra thị trường với 3 lựa chọn về màu sắc; gồm White Innocenza, Green Relax và Grey Materia với mức giá chỉ 165.000 NDT (khoảng 58 triệu đồng).

[Cận cảnh chiếc xe ga Vespa Primavera Picnic]

Kích thước của Vespa Primavera Picnic không khác biệt mấy so với các phiên bản hiện hành; với chiều dài x rộng x cao lần lượt 1.825 x 6880 x 1.334 mm và trọng lượng 120kg.

Nhờ vậy, Vespa Primavera Picnic rất được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng khách hàng; đặc biệt là phái nữ.

[Nhờ sở hữu đường nét tinh tế, nổi bật, Vespa Primavera Picnic có thể sẽ thu hút được sự quan tâm từ phái nữ]

Thiết kế

Xét về phần thiết kế, Vespa Primavera Picnic toát ra vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại; hòa quyện với các đường nét tinh tế cùng dàn phụ kiện ngoại thất  nổi bật. Bản đặc biệt của mẫu xe ga này sở hữu các chi tiết mạ chrome, kết hợp hài hòa với màu sơn trắng của tấm chắn cùng mâm xe với kích thước 12 inch.

Bên cạnh đó, xe ga còn được trang bị thêm bộ phụ kiện chính hãng với giỏ mây, chăn dã ngoại, bình giữ nhiệt và túi đựng đồ.

[Vespa Primavera được trang bị giỏ mây, chăn dã ngoại, bình giữ nhiệt và túi đựng đồ]

Related Post

Động cơ & trang bị

Xét về công suất, Vespa Primavera Picnic bản đặc biệt sở hữu động cơ i-Get 154,8cc; xy-lanh đơn, 4 thì, 3 van cùng với hệ thống phun xăng điện tử PFI; giúp tạo ra công suất 9,5 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn 12,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Vespa Primavera còn được trang bị các thiết bị an toàn; gồm hệ thống phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống trên bánh sau, kể cả tích hợp ABS 1 kênh.

Giá bán

Vespa Primavera Picnic bản đặc biệt dự kiến được ra mắt tại Đài Loan với mức giá 58 triệu đồng. Sự kiện này sẽ làm chao đảo giới hâm mộ dòng xe ga Vespa tại thị trường nước bạn. Theo vài nguồn tin rò rỉ, Vespa Primavera Picnic có thể được trình làng tại các thị trường quốc tế khác; bao gồm cả Việt Nam.

Đó có thể là tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng yêu xe tay ga tại Việt Nam. Không chừng điều này làm dấy lên mối lo ngại cho đối thủ sừng sỏ Honda SH 150i.

Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về sự kiện ra mắt mẫu xe độc nhất của Vespa này? Hãy bình luận bên dưới để cùng mọi người và iMotorbike tụi mình tìm hiểu thêm nhé!


Đọc thêm:

Bộ đôi 2021 Royal Alloy GP125 và GP180: đủ sức cạnh tranh với Vespa?

Vespa Primavera Sean Wotherspoon 2020 sắp lên kệ tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa Sprint và Primavera 2020 giá 77 triệu đồng


Khải Đặng

3 điều giúp bản thân mình trở nên ý nghĩa và đáng sống hơn: mỉm cười, trải nghiệm và những chuyến đi xa