Tin tức

Interceptor và Continental GT 650 2023 được trình làng

Từ khi tung ra thị trường vào năm 2018, Royal Enfield Interceptor 650 và Royal Enfield Continental GT 650 được bổ sung nhiều màu sơn mới. Tuy nhiên vẫn được giữ lại vỏ động cơ nhôm bóng, ống xả bằng thép không gỉ màu bạc. Ngoài ra, hai xe được trang bị bánh xe nan hoa kiểu cổ điển với lốp săm.

Từ đầu, nhiều khách hàng tiềm năng đã mong lốp không săm và bánh hợp kim cho hai chiếc xe. Điều này đặc biệt đúng đối với những người muốn xe trở nên thể thao, xử lý nhanh nhẹn hơn. Cùng với đó, đã đến lúc Royal Enfield đưa ra một số cải tiến rất cần thiết cho 650 Twins. Đặc biệt, xe giờ đây có bộ mâm nhôm đúc mới với thiết kế 7 chấu thanh mảnh. Kích thước lốp hẹp truyền thống 100/90-18 ở phía trước và 130/70-18 ở phía sau, thông số kích thước này vẫn không thay đổi mặc dù chiếc xe hiện đang chạy lốp không săm.

Thông tin chi tiết về Interceptor và Continental GT 650

Ngoài bánh hợp kim/lốp không săm, Continental GT và Interceptor 650 tiếp tục chia sẻ nền tảng trước đây. Hệ thống phanh giống như những phiên bản trước, với phanh đĩa trước và sau đều được trang bị ABS. Khung xe gồm phuộc ống lồng phía trước, ghi-đông bằng thép và khung thép hình ống được giữ nguyên.

Tuy nhiên,  phiên bản năm 2023 mới bổ sung một số tính năng hiện đại cho Royal Enfield Interceptor 650 và Royal Enfield Continental GT 650. Những chiếc mô tô hiện có kiểu dáng cao cấp hơn đáng kể nhờ hệ thống đèn LED mới. Hơn nữa, xe có một cổng USB để tăng thêm sự tiện lợi khi di chuyển. Đệm ghế đã được cải thiện để tạo sự thoải mái. Phần tay lái của Interceptor và Continental GT 650 cũng đã được sửa đổi với công tắc được làm mới.

Related Post

Một điều đáng chú ý khác là sự chuyển đổi về kiểu dáng, đặc biệt là về màu sắc. Phiên bản 2023 của 650 Twins có ít chrome/bạc hơn, nhấn mạnh vào kiểu dáng bóng bẩy huyền bí. Trên cả Interceptor và Continental GT 650, toàn bộ động cơ đều được sơn màu đen. Các chi tiết này bao gồm cánh tản nhiệt, hệ thống ống xả hai trong hai và bánh xe.

Về mặt sức mạnh, cả hai xe vẫn không có gì thực sự thay đổi. Thật vậy, hai chiếc Interceptor 2023 và Continental GT 650 đều có động cơ song song, làm mát bằng dầu. Với dung tích 648cc, xe tạo ra công suất tối đa 48 mã lực tại 7.150 vòng/phút. Mô-men xoắn 36,4 lb-ft tại 5.150 vòng/phút.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen