Tin tức

Duel 125 được hãng xe Ý KL trình làng

Duel 125 sẽ là một sự bổ sung cho phân khúc xe PKN phù hợp với người mới làm quen, vốn đang rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu.

Trên khắp châu Âu, các mẫu xe PKN đang tăng trưởng rất nhanh và ổn định. Ngày càng có nhiều người trẻ tuổi muốn tìm kiếm trải nghiệm mới với một chiếc xe máy năng động. Xe mô tô giúp bổ sung thêm cho một phong cách sống phóng khoáng đang là xu hướng.

Nắm bắt được điều này, KL – một thương hiệu mô tô mới đến từ Ý – đã cho ra mắt phiên bản xe tiếp theo của mình với tên gọi Duel 125. Duel 125 là một chiếc naked bike ở phân khúc tầm thấp, thân thiện với người mới. Bên cạnh Duel 125, KL còn có thêm KXE 125 dual-sport và Raticosa adventure trong line-up của mình.

Thông tin chi tiết về KL Duel 125

Ở phiên bản 2023, Duel 125 sẽ cạnh tranh với các mẫu xe entry-level đình đám tại châu Âu. Đây là những mẫu xe dành cho người từ 16 tuổi trở lên có bằng lái A1. Xe sở hữu vẻ ngoài thể thao có phần hầm hố. Các đường nét được thiết kế góc cạnh làm tăng vẻ nam tính của xe.

Related Post

Xe được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 125cc, làm mát chất lỏng. Duel 125 có thể sản sinh công suất tối đa 13 mã lực, mô men xoắn 8 lb-ft.

Về mặt tính năng, xe sở hữu nhiều công nghệ hiện đại là tiêu chuẩn trên dòng naked bike. Bao gồm đèn chiếu sáng LED, màn hình kỹ thuật số, yên xe 2 mảnh. Mâm xe kích thước 17 inch được sử dụng ở cả 2 đầu. Phuộc ngược phía trước 37mm, kết hợp với giảm xóc đơn phía sau được gắn ở giữa xe. Tuy vậy thay vì công nghệ ABS tiên tiến, xe chỉ có phanh đĩa được tích hợp CBS.

Duel 125 dự kiến sẽ được mở bán tại châu Âu vào năm 2023. Giá bán dự kiến vào khoảng 3190 Euro (xấp xỉ 82 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen