Categories: Tin tức

Apache 160 4V của TVS được trình làng với ống xả mới

Vừa qua, TVS Motor ra mắt Apache 160 4V Special Edition 2023 với ống xả bullpup nhẹ hơn giảm trọng lượng lên đến 1 kg.

Nếu có dòng mô tô nào có thể cạnh tranh với Pulsar của Bajaj, đó chính là Apache của TVS. Với lượng lớn người hâm mộ theo dõi, TVS đã tập trung rất nhiều vào dòng xe đua của mình. Từ đó tạo ra những chiếc mô tô sắc nét, đáp ứng nhu cầu người mua. Apache 160 4V là một trong những chiếc mô tô phổ biến nhất của TVS. Hãng hiện đã tung ra một phiên bản đặc biệt của nó. TVS Motor đã ra mắt phiên bản đặc biệt Apache 160 4V tại Ấn Độ. 

Apache 160 4V phiên bản đặc biệt

Đến với MY2022, chiếc streetfighter trần trụi này có cụm đèn pha mới cùng với đèn LED ban ngày mới. Phiên bản trước đó của cụm đèn pha có nhiều ý kiến ​​trái chiều và MY2022 đã được sửa chữa. Ngoài ra, Apache 160 4V còn có các chế độ đi xe gồm chế độ Urban, Sport và Rain. Cùng với đèn báo chuyển số và lốp sau hình tròn.

TVS đã thêm một phiên bản đặc biệt mới được cung cấp với tùy chọn màu Pearl White hoàn toàn mới. Trong khi trước đây chỉ có Racing Red và Matte Black. Phiên bản đặc biệt MY2023 có một loạt tính năng mới chưa từng có trong phân khúc này. Bên cạnh đó, xe còn có các tính năng như ly hợp và cần phanh có thể điều chỉnh và ghế hai tông màu.

Related Post

Thông số kĩ thuật & Tính năng

Những điểm mạnh từ MY2022 như kết nối Bluetooth, hệ thống SmartXonnect, đèn pha full LED vẫn là điểm mạnh trên Apache 160 4V Special Edition.

Apache 160 4V Special Edition 2023 tiếp tục được trang bị động cơ SOHC, phun nhiên liệu. Có dung tích 159,7 cc, làm mát bằng dầu. Tạo ra công suất 17,55 PS @ 9250 RPM và mô-men xoắn cực đại 14,73 Nm @ 7250 RPM. Kết hợp với hộp số năm cấp. Dù các số liệu về sức mạnh vẫn giữ nguyên, tỷ lệ công suất trên trọng lượng đã tăng lên.

Điều này là nhờ ống xả Bullpup mới giúp trọng lượng tổng thể giảm 1 kg. TVS Motor tuyên bố rằng họ bổ sung thêm âm trầm của ống xả, thêm tinh tế của tiếng máy. Có thể nói nó là đối thủ đáng gờm với Hero Xtreme 160R, Bajaj Pulsar N160. 

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen