Tin tức

Tenere 700 và Tenere 700 Rally đặt chân đến châu Âu

Vào 1/11 vừa qua, Yamaha Motor Europe đã trình làng Tenere 700 và Tenere 700 Rally 2023 với một vài cải tiến tuy nhỏ nhưng rất hữu ích. Những bổ sung này tập trung nâng cao trải nghiệm cầm lái của các biker. Hãy cùng điểm qua những thay đổi đáng chú ý nhất trên cặp đôi chiến mã mới nhất của Yamaha.

Thông tin chi tiết về Tenere 700 và Tenere 700 Rally

Ở phiên bản 2023, cả Tenere 700 và 700 Rally đều được bổ sung màn hình TFT 5 inch mới. Người lái có thể lựa chọn chế độ hiển thị phù hợp với sở thích cá nhân mình. Chế độ Explorer làm nổi bật chỉ số RPM, cực hữu ích khi di chuyển trên địa hình hiểm trở. Trong khi đó, chế độ Street sẽ hiển thị theo kiểu truyền thống với đồng hồ tròn.

Cả 2 đều được tích hợp công nghệ Yamaha CCU kết nối với các thiết bị thông minh. Người dùng có thể theo dõi các thông số của xe qua ứng dụng Yamaha MyRide. Bên cạnh đó cũng có thể nhận được thông báo của điện thoại trên màn hình xe máy.

Để nâng cấp trải nghiệm off-road, Tenere 700 và Tenere 700 Rally được trang bị công nghệ ABS mới. Thay vì chỉ đơn giản bật tắt ABS, người dùng có thể thay đổi 3 chế độ khác nhau. 3 chế độ này bao gồm ABS Full On, Front Wheel On/Rear Wheel Off và Full Off.

Related Post

Cả 2 sở hữu tính năng quickshifter ngay từ khi mới xuất xưởng. Những điều chỉnh khác bao gồm cần phanh được tái thiết kế bền bỉ hơn, cổng cắm USB mới thay cổng 12V cũ, cùng với đèn báo hiệu sử dụng bóng LED. 

Tenere 700 có 2 phối màu Icon Blue và Tech Kamo, bản Rally có sẵn phối màu Heritage White.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen